AZ Review

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tới văn phòng thật thời trang cùng với chân váy bút chì

Nhắc đến phục trang nơi công sở của không ít quý cô mê mẩn thời trang chắc hẳn chẳng thể bỏ qua được item chân váy bút chì . Nhờ đặc tính lịch sự và sang trọng, loại váy đấy gần như là sự chọn lựa số 1 cho phái đẹp những lúc không biết cần ăn mặc ra sao để nhã nhặn vào buổi sáng đi làm. Cùng với bài viết tham khảo những tuyệt chiêu phối đồ thời trang đối với kiểu váy này nhé!

Hẳn không ít bạn nữ cho rằng chân váy bút chì vốn dĩ chỉ nên dành cho quần áo mùa đông. Tuy vậy, điều vô cùng thấy bất ngờ chính là các chị em vẫn cứ vô tư sử dụng chiếc váy này đối với thời tiết khô thoáng thế này nếu mà phối với chiếc áo mặc ở trong đậm nét xuân hè. Mẹo nhỏ để cho các bạn là 1 vài mẫu áo jacket croptop lở cỡ. Bởi chính việc "lơ lửng" bắt mắt này để mix vớiváy bút chì trên Sendochắc chắn vừa giúp các bạn tôn vinh vẻ ngoài lady đồng thời "làm thon thả" cho đôi chân một cách tuyệt vời.

chan vay but chi

Giản đơn nhưng lại chẳng hề thiếu đi tính sành điệu, các dạng áo đơn sắc lúc nào cũng là món đồ tuyệt nhất để đi cùng với hầu hết trang phục ngay trong tủ đồ. Tất nhiên chân váy bút chì thực sự không hề một điều khác biệt. Song, để thích hợp cùng thiết kế duyên dáng, nhã nhặn phía chân váy bút chì, bạn có thể áp dụng các sắc màu áo trung tính ví dụ như màu trắng, đen tuyền, ghi và với cả xám tro. Như thế, các bạn có thể thoải mái nhấn vào họa tiết cũng như chút biến tấu đơn giản ở chân váy.

Có lẽ cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì cũng đã chẳng còn mới mẻ đối với 1 số phái đẹp công sở. Dù vậy, với chân váy bút chì áp dụng cho thu đông, cô nàng hiểu biết xu hướng thời trang có thể tinh tế hơn khi mix với áo dài tay hợp mùa thế nhưng không quên nhấn nhá thêm 1 vài chi tiết đắt giá. Ở các bạn gái đam mê style nhẹ nhàng, áo sơ mi cài kín được coi là điểm nhấn thời trang "kín đáo" rất thông minh. Còn với riêng một số bạn gái yêu đôi chút lãng mạn, thì hãy thu hút ánh nhìn người đối diện vào trong họa tiết trang trí hoa lá trên chiếc áo bạn mặc, vị trí sequin đính trên thân chiếc váy hoặc là khá đơn giản là những chiếc khăn làm điểm nhấn. Mọi thứ thực sự khiến bạn trở thành tín đồ thời trang nhanh chóng mà lại không cần tốn quá nhiều thời giờ.

chan vay but chi

Tham khảo các mặt hàng về chân váy bút chì :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/vay/vay-but-chi/

Gợi ý lựa chọn cuối sẽ "để dành" cho vài phái đẹp "quái tính" thích sự ấn tượng. Với riêng chân váy bút chì chị em gái hãy tự do chọn các họa tiết trang trí rực rỡ dành cho cả "cây" suit hoặc đơn giản hơn đó là điểm xuyến vào trong 1 phụ kiện. Dù vậy, trường hợp quý cô công sở luôn phải đặt yếu tố đơn giản trên hết chắc chắn họa tiết trang trí cũng sẽ vốn dĩ là điều khá bất lợi. Do đó, hãy khôn ngoan tiết chế gam màu & gói trọn ở 1 vài hình ảnh đẹp mắt như là sọc, hoa li ti hoặc baroque thôi nhé!

Các chị em lựa chọnđầm renrất nhiều mẫu đang đượcbán chạytrên sàn thương mại điện tử Sendo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét