AZ Review

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Hè tự tin cùng 03 set trang phục năng động

Dẫu mùa hè đã dần sắp kết thúc nhưng thời tiết vẫn còn oi bức, chuyện đó làm cho chúng ta cảm giác bức rức và nhọc nhằn, đặc biệt là mỗi khi cần bận những set trang phục ôm sát gợi tình mà chúng ta yêu thích. Vậy thì phải làm sao để khiến chính mình luôn cá tính, nhã nhặn mà không cần các trang phục ôm bó gây khó chịu đó? Bằng một số set trang phục tháng hè táo bạo bên dưới đây sẽ có thể giúp chị em chúng ta tìm kiếm được lời giải đáp cho chính mình.

Sẽ chẳng còn gì là thú vị nếu ngày hè của chúng ta bị gò bó vì bởi dùng set trang phục ôm bó, oi nóng, trang phục được người ta sáng tạo ra là nhằm làm cho người mặc luôn cảm thấy vui thích, sành điệu mỗi lúc bước ra phố. Vậy thì nên tạm dẹp những item đấy vào tủ áo quần bạn nhe & cùng nhau tìm hiểu 1 số phong cách phối áo quần lí tưởng cho mùa hạ để khiến các bạn luôn thấy thoáng mát mà vẫn phá cách mọi lúc mọi nơi.

Sooc + Áo sơ-mi thụng



02 thứ đồ item đấy dẫu giản đơn cơ mà chưa bao giờ là lạc thời, quần short, áo sơ mi luôn luôn là sự lựa chọn tiên quyết cho set trang phục của các cô nàng trong những ngày hè nóng bức. Sooc sở hữu độ ngắn tuyệt vời giúp chúng ta thấy dễ chịu & mát mẻ ở trong ngày hè và che đi các điểm yếu tại phần hông. Áo sơ-mi dáng thụng lại có kiểu dáng to hơn hình thể bạn nữ, làm nên vẻ khỏe khoắn, dịu dàng mà vẫn cực kì mát mẻ.

ao so mi

Các bạn có thể lựa chọn các kiểu mẫu áo sơ-mi kiểu thụng khác nữa để mà mặc cùng với chiếc quần sooc của chính mình cho ra set trang phục phong cách mới. Thế nhưng đối với những cô bạn sở hữu phần đùi bự nên dùng những dạng shorts ống rộng, gamme màu tối sẫm để giúp che bớt phần đùi bự của mình. Hoặc là một kiểu quần sooc in họa tiết mini như kẻ caro nhỏ, chấm bi… sẽ hết sức "chuẩn" đối với những cô bạn cơ thể nhỏ gọn.

Váy ngắn + áo thun kiểu thụng



Với bạn gái váy quả là một món đồ mật thiết, vậy thì tại sao các bạn không dùng nó phối mix chung một kiểu áo thun nữ nào đấy để mà làm ra set trang phục sành điệu cho tháng hè này. Chẳng những là x-tyle thoáng mát & sành điệu ở trong ngày hè, chúng còn là 1 xì tai mix phối được vô số bạn nữ ưa thích.

chan vay


Váy ngắn/short + Ba lỗ cá tính



Áo thun 3 lỗ 1 kiểu dáng áo mặc khá trẻ trung & hết sức nóng bỏng của các quý nàng phối hợp cùng sooc hay là váy ngắn sẽ tạo ra 1 set trang phục phá cách & nổi bật, thích hợp cùng với những bạn gái phom người sporty tự tin. Phối hợp chân váy ngắn & ba lỗ thì các cô nàng nhìn sẽ dễ thương hơn nữa, trông nữ tính nhưng mà không kém phần cá tính và khỏe khoắn đâu nhé.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng set trang phục - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét