AZ Review

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm sao để chọn lựa được 1 cái điện thoại cũ "ok" nhứt?

Với những ai không có nhiều tiền nhưng vẫn thích chạy theo công nghệ thì tìm mua điện thoại di động cũ được xem là một cách lựa chọn đúng đắn. Vậy thì ta bắt buộc phải chú ý vấn đề gì để chả bị hố trong khi tìm cho bản thân các kiểu điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ khoảng một nửa khi so với smart phone mới nên rất nhiều bạn tìm tới nhiều loại điện thoại cũ. Dù thế giá trị của nó cũng không được thống nhất, điện thoại di động đã qua thời gian dùng lâu thì khi đó giá lại càng hạ. Bây giờ, với việc ra đời liên tiếp ở một số
dien thoai di dong

 Ở phía dưới chính là một vài chú ý để giúp cho mọi người lựa điện thoại cũ: 

Tuyệt đối không được sắm ngoài lề đường hay có người gạ bán smart phone lụm được. Khi các bạn ham lợi thì đảm bảo bị lừa gạt 100%. Cùng với sự tinh vi, biết dụ ngọt của họ và giá quá rẻ làm rất nhiều bạn phải ngậm bồ hòn. Cũng vì nhiều mẫu điện thoại di động kinh doanh ở ngoài lề đường là đồ kém chất lượng hoặc bị tráo sau khi người mua đã tính tiền.

Cần phải đi tới 1 số cửa hiệu quen biết. Với tiệm quen thì mọi người có thể có được ý kiến nhiệt thành cũng như không lo bị dụ dỗ tậu nhầm hàng nhái. Một vài mẫu điện thoại cũ thông thường được những shop chịu bảo hành ở 1 khoảng thời gian. Thông qua tiệm quen thì các bạn được báo cáo trạng thái thiệt của điện thoại di động để hai bên đều được hài lòng.

dien thoai di dong

1 điều rất là quan yếu khi lựa điện thoại cũ đấy chính là phải test kĩ lưỡng từng bộ phận cũng như là chức năng của chúng. Khi lựa chọn, mọi người cần phải coi kĩ tem và ốc. Bước này nhằm mục đích test xem điện thoại đã bung hay chưa. Mọi người hãy coi xét kỹ những đinh ốc trên thân máy. Với điện thoại đã tháo ra thì lúc đó trên ốc vít thường hay mang những vệt trầy xước. Chúng ta cũng nên xem tem dán trên thân máy xem coi có bị dán đè hay là không. Công năng quan trọng nhứt ở ĐTDĐ chính là nghe gọi. Chúng ta có thể check thử bằng cách gắn 1 vài simcard xem xem điện thoại có nhận đủ hay không. Một vài trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 simcard cụ thể mà thôi. Trong trường hợp gọi điện thử, các bạn tinh chỉnh âm lượng xem bộ loa có trục trặc hoặc không phát tiếng hay không. Đừng kết nối lên tổng đài để kiểm tra thay vào đấy nên kết nối trực tiếp cho một người nào đó để nghe thử.

Chúng ta cũng phải "dòm" tới những bộ phận của máy. 1 vài bạn mỗi lần mua điện thoại cũ hay quên test một số kết nối trên di động như cắm sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Đã có nhiều bạn chọn máy xong mới biết là chúng không sạc pin được hoặc là nghe nhạc được.

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm smartphone và điện thoại di động tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét