AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Vì lý do gì quần áo Zara lại luôn đắt khách?

Quần áo Zara lúc nào cũng hot và thu hút mặc dù hãng sản xuất đó được cho là “quick fashion” với các xtyle cóp nhặt & chấp vá. Vì sao lại như vậy? Để lí giải cho chuyện này, các bạn hãy cùng tìm hiểu phong cách bán hàng của hãng thời trang ấy nhe.

Zara

Với tôn chỉ kinh doanh của mình, NSX quần áo Zara nổi danh vì áo quần sành điệu, giá tiền phù hợp, luôn theo sát xu hướng ăn mặc mới nhất 1 cách mau chóng nhất. Bình thường, một set quần áo Zara chỉ ở trong tiệm nhiều nhất chỉ 6 ngày mà thôi. Trong lúc các nhãn hiệu khác dồn sức lực vô công đoạn design nhằm cho ra những kiểu quần áo hợp với nhu cầu cũng như khuynh hướng hiện đại của những tín đồ thời trang. Nhãn hàng Zara thì chả như vậy, bọn họ chỉ mô phỏng lại xu thế từ một vài hãng sản xuất thời trang có tiếng mà thôi.

Các fashion designer ở Zara chẳng tạo nên style mới nhưng mà bọn họ chuyên tâm tập trung một số phong cách mới nhất để cho ra 1 món đồ mới. Theo thống kê mỗi một năm hãng sản xuất quần áo Zara bày bán hơn mười ngàn mặt hàng khác nhau. Chính vì thế, đội ngũ thiết kế của Zara phải hoạt động hết sức mới đáp ứng nổi.

Đề cập sơ lượt để cho mọi người dễ mường tượng. Sau đây là vài nguyên do giúp cho quần áo Zara luôn luôn được ưu ái:

Đủ kiểu dáng



Quần áo Zara có các xtyle khác nhau, mẫu mã khác biệt chính vì điều ấy người tiêu dùng rất dễ tìm chọn được một set quần áo hợp với xì tai của mình. Họ sáng tạo ra muôn vàn kiểu mẫu & bó buộc số lượng. Trung bình, 7 ngày, mỗi 1 NTK phải giới thiệu 1 tới 2 kiểu áo quần. Chính bởi điều ấy, rất nhiều mẫu sản phẩm mới nhất khá là nhanh hết hàng để họ bày bán nhiều mẫu mã mới.

Số lượng rất ít vì thế nhanh chóng cháy hàng



Nhờ giảm số lượng ở trên mỗi 1 kiểu mẫu, bởi thế mà nhiều set quần áo Zara luôn luôn mau cháy hàng nếu mà mọi người không cập nhập tin tức kịp, và cách thức đấy còn tạo ra tính khan hiếm. Với thời trang thì 1 số món hàng càng khan hiếm càng quý giá, càng được lùng mua. Một khi có một kiểu mẫu nào đấy không được nhiều khách hàng lựa chọn thì Zara chỉ cần khuyến mại chừng 10% là đã cháy hàng mau chóng, đối với các nhãn hàng khác nhiều lúc 50% vẫn chẳng bán được hàng.

Zara

Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng thời trang zara - Xem ngay


Tiệm trang trí độc đáo, cuốn hút



1 trong những nhân tố làm nên sự hút khách của nhãn hàng quần áo Zara là trang hoàng cửa hàng. Bọn họ chẳng tập trung nhiều trong việc quảng cáo mà chỉ tập trung vào trong vấn đề xây dựng nhiều shop, tạo ra một nơi chuyên nghiệp ở trong cửa hiệu của họ. Zara luôn luôn chọn lựa nhiều mặt bằng lí tưởng nhứt ở những thành thị lớn, bày trí các mẫu style nhứt, tinh tế nhất. Bọn họ có cả 1 hàng ngũ KTS để làm điều đó (khảo sát địa điểm, thiết kế bên trong, khung cảnh, bày biện,…) Chính vì điều đấy, nó đã tạo nên được sự uy tín cũng như sức hút đến người mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét