AZ Review

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Nhiều chú ý khi chọn lựa điện thoại di động cũ

Hiện nay chính là thời gian bùng nổ của nhiều mẫu smartphone. Càng ngày càng có các loại điện thoại di động di động thế hệ mới công bố cùng với vô số cải tạo của thiết kế và hiệu năng. Dù vậy, giá thành của các loại điện thoại di động ấy chả hề rẻ tý gì (hầu như tất cả cũng đều > 10 triệu) nên mọi người chẳng "dư thừa" song vẫn muốn được trải nghiệm thì khi đó phương án tốt hơn cả đấy là chú ý đến nhiều mẫu điện thoại di động cũ.

Cùng với kĩ năng "luộc" smartphone ngày càng khéo léo của nhiều cửa tiệm thì những người muốn sắm điện thoại di động cũ hãy kỹ lưỡng ở cách thức lựa chọn. Trong trường hợp bạn là một người "gà mờ" chắc chắn sẽ bị dụ 1 vố nhớ đời. Tiếp theo sẽ là 1 vài điểm cần phải lưu ý nếu như bạn chọn điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Cần phải xem xét dãy số IMEI


Đây là cách thức kiểm tra được rất nhiều người sử dụng nhất cũng là cách tiện dụng và đáng tin cậy nhứt những khi lựa mua điện thoại di động cũ. Có nhiều loại điện thoại di động di động khác biệt thì cách để tìm thấy số IMEI ở trong điện thoại di động cũng khác nhau. Nếu bạn đang muốn mua một dòng smart phone nào đó, mọi người tốt nhất nên xem xét kĩ càng về thiết bị này cùng với việc dò ra mã số IMEI của chúng. Nếu như lựa máy còn nguyên vỏ hộp & kỳ hạn bảo hành thì hãy đối chiếu mã số đó cùng mã số IMEI được in bên trên hộp đựng. Nếu như chiếc điện thoại di động cũ với số IMEI chả giống với hộp thì lúc đấy tuyệt đối không nên mua.

Xem xét vỏ bọc và keyboard


Với nhiều cái điện thoại di động cũ thì các bạn đừng có lựa các loại máy đã bị thay thế vỏ bọc cũng như là phím ấn bởi các tiệm luôn xài đồ "lô", tức thị sản phẩm không được chất lượng để thế vào vì vậy sẽ có thể dễ dàng làm kẹt phím ấn, vỏ dễ bung. Các bạn cần thử nhờ cách để vô nơi tối xem ánh sáng ở trong điện thoại di động di động có bị thoát ra hay không, ấn tất cả phím trên di động thử coi độ nẩy thế nào? Có bị kẹt hay là không.

dien thoai di dong

Xem màn hình


Màn hình hiển thị được coi là bộ phận quan yếu nhứt trên cái di động, nhứt là đối với nhiều cái smart phone cảm ứng. Mọi người hãy thử đến phần tinh chỉnh và chỉnh độ sáng tối để mà xem xét. Nhiều chiếc điện thoại di động cũ bị chấm màu trắng hoặc là đen thì đừng nên chọn. Chúng ta cũng cần check mức độ nhạy ở màn hình hiển thị cảm ứng bằng việc đụng vô mọi nơi trên màn hình coi có liệt ở nơi nào hay không.

Xem xét pin


Các cửa tiệm trong khi kinh doanh điện thoại di động cũ thường lấy pin zin của máy rồi sau đó thay vô đó chính là những loại pin không được chất lượng. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì bạn quan sát biểu trưng 3 chiều của tem dán, đồng thời với một số dòng pin khác ta dòm vào chỗ tiếp xúc giữa pin và chiếc máy. Nếu như mặt tiếp xúc ấy hơi mờ là pin zin và còn sáng bóng thì cho thấy đấy là hàng rởm. Khi đã check được phẩm chất của pin, mọi người lại bỏ cục pin ở trên 1 mặt phẳng coi pin có bị cong hoặc là phù hay không. Nhiều cục pin đã bị phồng vì đã dùng quá lâu hay đã bị tiếp xúc với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét