AZ Review

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Nắm bắt khuynh hướng thời trang thu 2014

Cảm hứng châu Á, những tạo hình thời trang unisex hoang dại, những gam màu… chính là các khuynh hướng chúng tôi muốn giới thiệu đến người đọc.

Cam nóng bỏng. Các thị hiếu trở lại đây, trang phục Thu Đông liên tiếp tiếp nhận những sắc màu ấm nóng. Thu Đông 2014/2015 này, gam cam đang tổ chức 1 cuộc tổng tiến công trên khắp các sàn catwalk, từ Nước Mỹ tới London & ở Ý đến Pháp. Ấn tượng ở sắc màu này là điều không ai có thể chối từ khi nó chấm phá các dấu ấn rất riêng trên những kiểu áo ngoài, chân váy, váy ngủ... Gam màu Xanh thu hút. Cuối thu năm nay, vẻ đẹp của xanh coban sẽ dẫn các cô gái đi từ trải nghiệm này tới ngỡ ngàng khác khi mà những nhà thiết kế đưa xanh coban vào hàng loạt những mẫu trang phục đầy ngẫu hứng cùng sáng tạo. Trắng đen lịch lãm. Chẳng kể Thu Đông hay Xuân Hè, đen trắng luôn là 02 gam màu thời trang được nhiều designer hướng tới. Vào thu năm này, trắng đen vẫn tiếp tục phô diễn năng lực bao phủ của nó bởi phong cách kết hợp vô cùng uyển chuyển cùng thanh lịch trong thời trang. Sắc tím. Cũng giống như những sắc màu nóng ấm, gam tím năm 2014 có nhiều sự ủng hộ đồng tình của các nhà thiết kế từ nghiệp dư đến lão làng. Sắc màu này cũng tạo ra một loạt điểm nhấn không phai khi nó xuất hiện đầy đẹp đẽ trên những chiếc áo khoác thời trang cỡ bự.

thoi trang unisex

Vai vuông. Đã biến thành một quy tắc của làng thời trang, cứ mùa mốt chớm Thu là dịp người ta liên tục được chứng kiến phút thăng hoa đầy vẻ quyết đoán, mạnh mẽ ở các bờ vai ngang. Cuối Thu năm nay thị hiếu này không chỉ hiện diện trên những kiểu áo choàng. Mà nó hiện tô sắc trên cả những kiểu áo thun, áo lót như 01 dấu nhấn với vẻ đẹp của nữ giới. Với phong cách này, fan xì – tai vẫn thấy Balmain là cái tên thể hiện rõ nhất vị trí & sức sáng tạo của mình bởi những thiết kế trên cả tuyệt vời. Kế đến là Mugler với phong cách làm mới thể hình khá là duyên dáng trên bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân vẫn tìm câu hỏi, nên lưu lại trang phục thời trang nào trong Xuân Hè 2014 cho thị hiếu thời trang cuối năm này thì đáp án chính là những mẫu váy midi. Vì sau sự quay lại khá thành công gắn liền thể hiện dịu dàng, quyến rũ của những người đẹp tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, ở các sàn diễn thời trang ở New York đến London, từ Milan tới Pháp, váy midi vừa đem lại cuộc bao phủ vô cùng ấn tượng. Có vẻ như guồng quay hiện tại đang quá tàn nhẫn với các nhen nhóm suy thoái ngày càng trầm trọng nên chẳng ít designer đã chuyển cái nhìn về 1 kì xa xưa huy hoàng.

Khách hàng có thể mua các sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét