AZ Review

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

1 vài điều cần để ý khi dùng máy đánh trứng

az-review - Máy đánh trứng lúc này đã chẳng còn là món đồ gì đó mới với nhiều người nội trợ, nhất là những ai yêu làm bánh, thích mày mò các công thức mới mẻ. Tuy nhiên bạn có chắc rằng đã hiểu hết về nó & làm sao để dùng món đồ này đúng chuẩn chưa? Hãy là người nội trợ khôn ngoan & sử dụng chiếc máy 1 cách hợp lý nghen, những bí quyết bên dưới sẽ mang tới cho các bạn một số hiểu biết dùng máy đánh trứng có hiệu quả, đúng cách.

may danh trung
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về máy đánh trứng giá cạnh tranh

Dầu máy đánh trứng chỉ vẻn vẹn có 1 công dụng là đánh trứng gà với mục đích làm mọi món bánh liên quan đến trứng gà thế nhưng nó được xem là thứ không thể không có. Nếu thiếu chúng chúng ta sẽ không thể nào chế biến được các chiếc bánh bông lan hấp dẫn, hay là chiếc bánh gato quyến rũ. Hầu như các món bánh có sử dụng tới trứng thì các bạn đều sử dụng đến cái máy đó. Thế mới thấy chúng được xem là đồ vật phải có ở trong căn bếp của mọi người.

Thế thì mọi người có biết là làm sao để vận hành máy đánh trứng đúng chuẩn chưa? Hãy cùng tham khảo nhé!

Trước tiên, khi mở máy các bạn nên đặt máy nghiêng chừng 45 độ sau đấy bỏ trứng vào trong bát đựng. Các bạn hãy để ý đấy là bát đựng không nên nhỏ quá bởi vì lúc đánh có thể làm đổ nguyên liệu ra ngoài mặt khác không khiến cho trứng bông lên. Kế tiếp hãy ráp que đánh vào máy. Trong khi đánh đều mọi người cũng cần phải đánh ở góc bốn mươi lăm độ, không ít người đánh đều tại góc chín mươi độ. Trong thời gian đánh chớ nên dịch chuyển máy đánh trứng philip, chỉ có duy nhất công cụ đựng mới di chuyển thôi nhá. Loại máy đánh trứng phổ thông sẽ có nhiều cấp bậc nhè nhẹ kế đó tăng từ từ đến mạnh, chúng ta hãy chạy ở cấp bậc nhẹ nhàng nhất trước rồi tăng dần nhé!

Hãy tận dụng đầy đủ những loại que của máy đánh trứng



Thường thì 1 cái máy đánh trứng sẽ có hai gậy đánh, bọn chúng có thể đánh được trứng và 1 vài loại nguyên liệu khác như bơ, sữa,… Song song đó chúng cũng hỗ trợ thêm 2 cây trộn cơ mà số đông đều chả quan tâm đến chúng mà chỉ dùng gậy đánh đều đảm nhiệm luôn công năng pha trộn tất cả các nguyên liệu lại cùng nhau. Như vậy sẽ khiến cho bánh chả được ngon và thời gian trộn đều lại lâu hơn khá nhiều. Bởi vậy, hãy biết vận dụng 2 cây trộn nhé, chỉ tháo hai gậy đánh bông ra và rồi lắp 2 que trộn vào thôi, rất giản đơn.

may danh trung
Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay

Cần phải làm sạch thường xuyên



Để giữ vệ sinh chị em cần làm sạch máy đánh trứng hằng ngày. Trước lúc sử dụng và cả khi đã vận hành các bạn đều cần phải rửa máy sạch sẽ nhứt là sau khi xài. Lúc chùi rửa mọi người hãy lưu ý đấy là không nên khiến nước lọt vô bên trong chiếc máy hay dây điện. Rồi làm khô bằng vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét