AZ Review

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những lí do khiến mình thích xài decal dán tường

Sơn lại nguyên tấm tường đôi lúc làm mình cảm thấy ngần ngại vì bởi lượng tiền mình phải tốn, nhưng mà các bạn đang muốn đổi khác cả căn phòng của mình… đã có 1 biện pháp lí tưởng cho chúng ta đó là xài decal dán tường, chỉ cần trong thời gian ngắn cả căn phòng của bạn sẽ nhìn trông cực kì đặc sắc và mới lạ mà kinh phí đầu tư thì lại rất tiết kiệm!

Vậy decal dán tường có những gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường đẹp, phù hợp cùng nhiều x-tyle mà bạn quyết định đổi thay. Cũng giống như các loại sơn tường, giấy dán tường có khả năng mang tới ánh sáng, xóa đi không gian u ám cho căn nhà. Nếu chuộng xtyle đơn giản các bạn có thể lựa chọn dạng decal dán tường với sắc màu nhẹ nhàng với 1 vài hoa văn chìm giúp tăng thêm vẻ đẹp năng động cho căn phòng hoặc nếu gian phòng nhìn nhã nhặn & trang nhã hơn bạn hãy sử dụng mẫu giấy dán tường mang phong cách truyền thống với tone màu quý tộc.

decal dan tuong
Mua sắm nhiều mặt hàng về decal dán tường giá tốt

Thứ hai: Decal dán tường 3d có rất là nhiều kiểu mẫu khác nhau để cho chúng ta tha hồ chọn sắm. Nhiều loại còn có vẻ đẹp đặc trưng của rất nhiều quốc gia đặc sắc như Hàn Quốc, Japan,… hay phong cách Châu Âu cao sang, cơ mà phần nhiều các loại giấy như này đều là mặt hàng ngoại nhập nên mức giá đắt hơn, dù thế các mẫu decal này có màu sắc rất là rực rỡ và tuổi thọ cao.

Thứ 3: Decal dán tường giá tiền lí tưởng hơn nhiều đối với công việc các bạn xài sơn hay thuê thợ tới vẽ nguyên tấm tường. Điều này còn chưa hề tính tới chuyện các bạn ngồi lau chùi sau mỗi lần sơn phết. Để có thể sơn phết toàn bộ ngôi nhà đôi khi các bạn cần chi đến hơn 10.000.000 đồng nhưng thời gian sử dụng chỉ khoảng từ 2 tới 3 là bạn phải sơn phết lại. Còn giấy dán tường bạn chỉ cần tốn độ khoảng 2 đến 3 triệu là có thể dùng được tới 4 – 5 năm hoặc bền hơn nữa tùy theo cách thức cất giữ của chúng ta.

Thứ 4: Decal dán tường dễ dàng thay đổi kiểu mốt, nếu cần biến đổi bộ mặt gian phòng bạn chỉ đơn giản lột ra và dán cái mới vào là hoàn thành, điều ấy rất là thuận tiện nếu như mình muốn điều chỉnh sắc màu gian phòng cho hợp với đồ nội thất bên trong gia đình. Mọi vấn đề sẽ được đổi khác chỉ trong vòng một ngày trong khi biện pháp sơn phết quen thuộc tốn đến hết tuần.

decal dan tuong
Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng decal dán tường - Chọn mua ngay

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt với hầu hết thành viên gia đình. Đối với phòng bố mẹ có thể dùng giấy dán decal dịu nhẹ, phù hợp phong thủy & đời sống riêng tư. Phòng của những người trưởng thành sẽ dùng decal dán tường phù hợp theo giới tính & lứa tuổi để thích hợp cùng nhu cầu và tâm sinh lý của các thành viên. Với trẻ em, bạn có thể thử xài 1 số mẫu giấy dán tường có in hình dễ thương và gam màu bắt mắt. Và vẫn còn rất nhiều tiện ích khác nữa, đang chờ đợi các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét