AZ Review

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko - kiểu đồng hồ đeo tay thích hợp với tài chính của các bạn

mỹ phẩm hàn quốc - Seiko cái tên đã trở nên thành 01 sự tin cậy vững chắc ở trong lòng mọi người. Sau hơn 130 ra đời đồng hồ seiko là 1 trong số những tên tuổi đồng hồ danh tiếng nhất ở Nhật Bản. Dẫu rằng là một nhà sản xuất đồng hồ Á Châu nhưng mà Seiko chả hề cho thấy sự kém cỏi đối với các thương hiệu đồng hồ có tiếng ở những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko nổi tiếng về phẩm chất, độ bền bỉ & độ chính xác cao



Hệ thống máy trong đồng hồ Seiko duy trì vô cùng ổn định & có độ bền đạt đến hơn nửa thập kỷ, thật là 1 mức thời gian bất ngờ cho 1 mặt hàng đồng hồ đeo tay nằm ở phân khúc bình thường. Không chỉ vậy, bởi nhờ chạy bộ máy được chính hãng trực tiếp thiết kế & được kiểm tra kĩ lưỡng ở trong từng công đoạn chế tạo do đó đồng hồ Seiko có được độ chuẩn xác tuyệt vời, sai lệch chỉ ở trong độ khoảng 15 - 20 giây. Nếu như biết bảo quản cẩn trọng, bạn có thể dùng mẫu đồng hồ đeo tay này suốt đời mà chẳng cần lo chúng bị hư hại máy móc ở bên trong.

dong ho seiko

Những chiếc đồng hồ seiko automatic đạt đến chất lượng toàn hảo nhưng giá cả thì lại không mấy đắt đỏ. Chỉ với mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng vậy là mình đã tìm được 1 mẫu đồng hồ lí tưởng, nếu các bạn có mức tài chính hạn chế thì chúng quả đúng là sự chọn lựa hoàn hảo để mà chúng ta có được một mẫu đồng hồ đeo tay hợp guu. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cũng như là phù hợp với tài chính của người dùng Seiko còn giới thiệu các phân khúc giá tối ưu.

Từ 2 – 5 triệu



Với mức giá thành thế này quả thật rất là khó lòng để bạn sắm được các sản phẩm đồng hồ đeo tay phương Tây quý phái nhưng mà đây quả là 1 mức giá tuyệt vời để rinh về 01 sản phẩm đồng hồ Seiko với phẩm giá đảm bảo. Bạn có thể tìm mua sản phẩm Seiko 5 – 01 dạng đồng hồ đeo tay thân quen được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với những tính năng nổi bật như là: kháng nước, chống sốc, chế độ ngày tháng,…

Từ 5 tới 10 triệu



Trong mức giá cả như này sẽ có khá nhiều lựa chọn cho chúng ta, nếu như yêu chuộng mốt sporty, khỏe khoắn các bạn hãy thử lựa chọn dạng đồng hồ quartz glass, một kiểu đồng hồ đeo tay lâu đời vượt trội với sự bền lâu. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác cực cao và bộ máy bên trong có thể hoạt động một cách êm mượt đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế kết hợp của cả hai bộ máy cơ & hệ máy quartz. Không những thừa hưởng sự chuẩn mực của đồng hồ quartz mà nó còn chả cần thay nguồn pin nhờ vào cơ chế vận hành từ máy cơ. Điều ấy giúp mình không gặp bất cập về thời giờ bị gián đoạn.

Trên 10.000.000 VNĐ



Từ mức giá thế này nổi bật đấy là đồng hồ Seiko Presage được cấu thành từ các vật liệu tốt nhất: kính sapphire chống xước, thép không gỉ chịu lực cao & hệ mấy automatic Nhật Bản hết sức chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi đời cực lâu năm do đồng hồ có nhiều chân kính hơn hẳn những dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét