AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối mix đồ sành điệu với áo khoác dạ

Những khi đông về áo khoác dạ luôn là form áo được các cô gái quan tâm hơn cả. Bởi vì nó không chỉ có thể ủ ấm hiệu quả mà chúng còn biết cách làm đẹp dáng, khắc phục nhược điểm, mang tới phong cách sang trọng cho bạn nữ mỗi lần xuống phố. Cũng bởi điều đấy mà kiểu áo có style vintage thế này không khi nào ở ngoài mắt xanh ở chị em bạn gái.

Năm nay, diện mạo của dòng áo khoác dạ đã được nhiều nhà thiết kế chuyên sâu chu đáo hơn vào 02 form áo dáng dài và suông. Ứng dụng thêm các loại hình chất vải khác nữa để mà tạo ra điểm nhấn như là lông thú và dây thắt lưng để tăng tính thuôn gọn vòng 2 & tạo được thú vị cho người nhìn. Tone màu cũng chính là 1 trong những điều đổi thay cuốn hút của áo khoác dạ trong năm nay, tone sáng cho một xtyle lịch sự & gam màu chìm dành cho nét huyền bí lôi cuốn.

Mặc chung với áo khoác dạ cũng có khá nhiều công thức riêng biệt dành cho từng gout ăn mặc của chị em bạn gái.

Quý nàng chốn công sở lịch sự



X-tyle công sở chắc chắn đi liền với những chiếc quần âu lề lối thế nhưng khi mix với áo khoác dạ nữ hàn quốc trông chúng ta sẽ vô cùng già dạn trong bộ đồ hoài cổ. Do đó, hãy đổi chỗ chúng cho một bộ váy ngang đùi quyến rũ. Áo khoác dạ đi chung váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 1 xì tai quen mắt thế nhưng chúng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Những đường nét nhã nhặn của mũi nhọn để có thể tăng thêm dáng vẻ quý phái của chúng ta. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể lựa chọn 1 đôi tất chất liệu mỏng để giúp ủ ấm cho đôi chân cho mình.

ao khoac da
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác dạ tại đây.

Quí cô đằm thắm



Style ngọt ngào, dễ thương không có nghĩa là mình là 01 quý nàng uỷ mị. Hãy biểu hiện vẻ đẹp ngọt lịm đó theo độ cá tính, năng nổ của áo khoác dạ mix phối cùng quần ngắn/legging. Set quần áo này sẽ khá là hoàn hảo cho những bạn nữ thường xuyên vận động bởi vì chúng vô cùng thong thả. Kết hợp cùng một đôi ankle boot có ưu điểm đi chắc chân và thêm độ cao với dáng vóc. Những cô bạn sở hữu thân dáng nhỏ nên chọn mua quần legging để giúp tạo ra góc nhìn hai chân dài ra hơn nữa nhé.

Bạn gái đầy cá tính



Đối với xì tai này các bạn không thể nào coi nhẹ những kiểu giày boots cao cổ và các mẫu quần jeans skinny cả. Chẳng những đẹp mà còn hết sức ấm cúng, dù thế bạn hãy cẩn thận đối với các đôi giày boot cổ cao bởi vì nó khá đỗi kén cạnh người dùng, chẳng mấy khéo các bạn lại bị nó “phả tác dụng” đấy, có nghĩa là chúng sẽ xén bớt chiều cao của chính bạn. 1 số bạn nữ phần chân dài sẽ có thể thỏa sức thể hiện style hết sức tuyệt cùng set quần áo ấy. Còn nếu các bạn có form dáng thấp bé cơ mà hài hòa, hãy thay thế jean bằng dòng quần legging phối mix áo khoác dạ form ngắn sao cho giản đơn sẽ là một góp ý hoàn hảo dành cho chúng ta đấy nhé.

ao khoac da
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô gái năng động


Ngoài những mẫu giày cao gót, giày bệt vẫn làm chị em mình dễ chịu năng động hơn hẳn các ngày cuối tuần. Chủng giày bích thật là xinh đẹp hoặc là giày vải độc đáo cũng vẫn có thể phối mix với áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét