AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Nổi bật với xu thế giày Converse mới lạ nhất

Viral Autobots Review - Bạn có biết rằng kiểu giầy gì đang "hot" hay không? Nói luôn cho bạn đấy chính là Chuck 2, 1 phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 danh tiếng một thời. Trong thời gian vừa qua, nó là keyword được tra cứu nhiều nhất với các giới trẻ thích giày. Ắt hẳn là với giới teen thì chẳng người nào là không biết tới thương hiệu thời trang giày converse – 1 nhãn hàng được yêu thích trên toàn cầu. Hãy tìm hiểu lí do vì sao chiếc giày thể thao đó lại được theo đuổi tới như vậy nhá!

Mặc dù vừa mới được giới thiệu tới nhiều tín đồ yêu giày thể thao trong ngày 28/7 vừa qua thôi nhé nhưng giày Converse Chuck 2 – 1 phiên bản cải biến của Chuck Taylor lừng danh lại được mọi người thích mê, và bây giờ sản phẩm này chính là 1 xu thế mới lạ dành cho những người chuộng giày Converse. Kể từ 1917 đến hiện giờ kiểu giầy cổ điển mang tính tượng trưng của nhãn hiệu Converse lại có sự làm mới đa dạng về thiết kế tới như vậy. Chính vì vậy không quá kinh ngạc khi item này đang được giới trẻ tiếp nhận đến như thế.

giay converse
Xem thêm nhiều mặt hàng về giày converse giá tốt

Không những riêng thế giới mà tại VN, loại giày converse đôi mới đó đã mang lại cơn bão với giới teen. Hiện giờ chỉ cần dạo 1 vòng qua một vài website mạng xã hội các bạn sẽ có thể nhìn thấy các người đưa hình về đôi giày đấy, và không ít người với hi vọng được sở hữu nó dầu mức giá chẳng thấp & phải cực kì vất vả mới có được một kiểu giầy có kích cỡ & sắc màu thích hợp bởi vì Chuck II quá ăn khách.

Thế giày Converse Chuck 2 có cái gì gì mới? Có thể nói Chuck được coi là dạng giầy làm nên sự tên tuổi của nhãn hàng Converse, nó được mệnh danh là huyền thoại của những kiểu giầy thể thao. Cho nên mà sự chào đời của phiên bản 2 này đã được nhiều người háo hức tiếp nhận chính vì sự giới thiệu của Chuck II báo hiệu sự quay lại mạnh mẽ của nhãn hàng đấy cũng như là đưa sự tư duy và cải đổi phong cách mới lạ rất hợp với xu thế thời trang mới nhất. Từ khi trình làng, kiểu giày Converse ấy đã gợi ý đến các người yêu thích giầy 2 phiên bản bao gồm cổ cao & cổ thấp cùng một vài tone màu: màu đen, màu trắng, đỏ tươi & xanh navy. So sánh với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có một số nâng cấp vô cùng đáng giá chẳng hạn như chất liệu vải canvas chất lượng cao hơn nhiều, lớp lót giầy Lunarlon êm ái, cổ giày được bịt thêm một lớp nệm xốp mang đến sự dễ chịu nhiều nhứt cho người mang. Bên cạnh đó, về thiết kế cũng có nâng cấp cùng với bộ phận viền đế giầy có một đường màu trắng, khoen xiên dây cũng có màu sắc trùng với màu dây giày.

giay converse
Chúng Ta nên sắm các sản phẩm giày converse đôi và giày converse trên đây

Với một đôi giày Converse nức tiếng đã được cải thiện lại thì không riêng gì những bạn mê giày mà cả những bạn thích sự biến đổi, yêu mến cái đẹp cũng chẳng thể cưỡng lại được. Còn chần chờ gì mà không chọn sắm liền cho bản thân 1 đôi giày lí tưởng nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét