AZ Review

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Phương pháp diện áo len nam trẻ trung & nam tính nhất

Vào lúc không khí chuyển dần sang Đông thì các dạng áo len nam với kiểu dáng năng động sẽ rất là cấp thiết cho các boys. Tuy nhiên để tìm chọn cho ta một kiểu mẫu áo phù hợp đối với vóc dáng và đi kịp xu hướng thì khó có bạn nam nào cũng mạnh dạn.

Công việc lựa áo len ít nhiều khiến không ít anh chàng phải khó quyết do không chắc kiểu áo nào sẽ thích hợp cùng với mình. Đối vs bầu không khí bắt đầu giảm nhiệt lúc này, chuyện mua sắm 1 kiểu áo len quả là cần thiết, bởi vì chúng chẳng những bận ấm mà còn hết sức thời thượng cá tính cho những anh chàng. Sau đây là những mẫu mã áo len nam ấn tượng dễ phối đồ & chả bao giờ lỗi gu để các bạn có thể lựa tùy ý.

Áo len với đường kẻ sọc

Không khí ngày Thu - Đông cực kì thích hợp với những loại áo len nam mang họa tiết đường sọc ngang với chiếc cổ tròn. Đối với kiểu tiết đó nhìn mình sẽ thật nam tính, mới mẻ và phong cách. Mặt khác, kiểu mẫu áo này khá là phù hợp với một số chàng trai ốm, do các đường kẻ nằm ngang sẽ giúp cho bạn tăng thêm 1 xíu chiều ngang cho thân hình. Chúng sẽ giúp cho các chàng trông khỏe khoắn, đầy vẻ đàn ông mã vẫn luôn thanh tao thích hợp cả với không gian chốn công sở cẩn mật hoặc là các buổi gặp gỡ vs bạn bè.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Giả như các boys ưa chuộng màu đen thì mùa Thu năm nay là dịp tuyệt vời nhất để phái nam bộc lộ sở thích của chính mình. Bạn có thể phối vs áo sơ mi trắng phía trong để làm nên vẻ tone màu cho trang phục. Và nếu như chúng ta tinh khi phối mix với quần jean thô & một đôi giày vải thì chắc chắn các bạn đang sở hữu set áo quần “chuẩn không cần chỉnh” đó.

Mẫu áo với các đường kẻ viền sắc màu

Đổi mới màu sắc ở trên chiếc áo len để làm ngày tháng Thu - Đông năm nay của mình tăng thêm tươi mới. Ngoại trừ các mẫu mã áo hay dùng các bạn còn có thể lựa chọn một số kiểu áo len nam trơn cùng với các đường viền màu sắc xung quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo thành nét nổi bật thú vị cho các boys, rất là bắt mắt thế nhưng lại không hề lòe loẹt.

Áo len gam trắng

Nếu bạn là 1 bạn nam học thứ, không mấy thích những mẫu áo mạnh bạo như thế thì kiểu dáng áo len tông trắng thật là một lựa chọn minh mẫn đó. Áo len nam trắng sẽ biến bạn trông như một cậu bạn điềm tĩnh trong mắt những bạn nữ, điều đó sẽ rất dễ hấp dẫn cảm tình của phái yếu bởi người đàn ông chu đáo luôn là tâm điểm của bạn nữ.

Tag: Retail Berry Review try it free; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get yours membership

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét