AZ Review

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giúp mày râu mình yêu hơn đôi giày Vans của chính mình

az-review - 01 đôi giầy sẽ có thể quyết định rất nhiều đến hình ảnh của các bạn những khi ra ngoài. Do đó chuyện chọn sắm giày đối với phái mạnh mình vô cùng quan trọng, nếu chúng ta không quá rành ở trong việc mix trang phục thì các đôi giày dễ ăn mặc như là giày vans sẽ là chọn lựa tuyệt vời của các bạn, dù cho mình diện set áo quần có modern đến đâu thế nhưng một mẫu giày chẳng hề hợp lí cũng khiến các bạn bị ăn điểm trừ ở trong đôi mắt người khác.

Tuy nhiên một kiểu giày Vans thường có giá tiền không mấy rẻ chính vì thế ngoài việc sử dụng hàng ngày chúng ta cần biết bảo quản để chúng được bền đẹp. 1 số điều ngay dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đôi giày của chính mình.

Những quan niệm sai nhầm



Mày râu mình thường xuyên tập trung đến độ menly & chỉn chu những lúc xuống phố do thế không ít anh chàng đã khiến cho chính mình nhìn trông cực kỳ “đơn điệu” ở trong các kiểu giày Tây hay là giày da và 01 đôi giầy hiện đại giống như giày lười vans thì thường bị nghĩ rằng không mấy thích hợp. Nhiều anh chàng cũng còn nhận định dây nịch & giày cũng cần cùng sắc màu với nhau. Điều đấy chả mấy sai song liệu chúng có phù hợp cùng với mức tuổi còn trẻ của chính mình? Hãy thế chỗ nó bằng 1 kiểu giày Vans để mà giúp bạn trông cá tính hơn.

giay vans
Mua nhiều sản phẩm về giày vans giá cạnh tranh

Đổi mới để giúp chúng ta trông khác biệt


Chẳng ai ép lúc nào bạn cũng phải đi những kiểu giày Âu tới chỗ làm, cũng chả ai bắt ép bạn phải đi giày da khi đến gặp người nào đó cả. Nếu như công việc đòi bạn phải vận động nhiều thì 1 mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ giúp cho hai chân của mình luôn thấy dễ chịu hay là một số đôi giày Vans slip on giúp 2 chân bạn tránh khỏi dây thắt. Hãy giành riêng các kiểu giày Tây cho các sự kiện trang trọng mày râu mình nhé.

Cùng với 01 form giày Vans bạn sẽ có thể tha hồ mặc với rất nhiều quần áo khác biệt. Chúng được coi là 1 trong số các items nổi trội nhất của giới trẻ. Hãy chọn lựa mẫu quần hoặc là form áo mà bạn thích việc còn lại hãy để cho giày Vans tự giải quyết.

Vệ sinh thường xuyên



Hãy nên thường xuyên vệ sinh cho đôi giầy của mình, một số mẫu giày bị bẩn hay là bóc mùi sẽ có thể làm hỏng guu thời trang của chúng ta cũng như cho thấy rằng bạn là 01 chàng trai bê bối. Đối với dòng giày Vans khi làm sạch các bạn đừng nên phơi nó bên dưới nắng nóng, điều ấy dễ khiến cho đôi giầy bị thô ráp, có cảm giác khó chịu khi mà mang vào bàn chân.

giay vans
Tham khảo loại mặt hàng về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Không ngâm lâu quá trong nước giặt



Giày bị ướt là trường hợp thường gặp phải đối với tiết trời mây mưa thường xuyên ở VN. Nếu mà xui xẻo bị ướt nhẹp các bạn đừng để ủ nó cho tới sáng bạn nhé, hãy làm sạch lại bằng nước sạch rồi đem phơi chúng lên. Với giày Vans bạn không nên ngâm quá lâu bên trong xà bông nhé. Có thể đặt đôi giày phía trước gió quạt, tuy nhiên tuyệt đối không sấy khô giày hay đem phơi dưới nắng gắt bởi vì chất liệu vải sẽ khô cứng, bề mặt vải bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét