AZ Review

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Đánh giá 1 số kiểu máy ép trái cây đang có trên thị trường

Retail Berry Review - Nhiều chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên răn chúng ta là phải sử dụng nhiều rau củ, trái cây bởi vì nó vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Nếu mua ở bên ngoài có khả năng không bảo đảm vệ sinh cũng như tiêu tốn rất nhiều tiền chính vì vậy việc chế biến ở tại nhà được coi là sự chọn lựa số một của nhiều bạn. Một cái máy ép trái cây là "người giúp việc" đắc lực của chị em trong việc làm nên 1 số đồ uống vừa hấp dẫn vừa bổ cho các thành viên trong gia đình.

Trái cây quả thực có nhiều công dụng cực kì tuyệt vời đối với cơ thể của con người. Lợi ích lớn nhất đó chính là ngăn chặn lão hóa, làm cho cơ thể sản sinh ra rất nhiều tế bào trẻ hạn chế giai đoạn lão hóa, hơn thế nữa ở trong hoa quả chứa các vitamin C – một dạng vi khoáng giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Và trái cây còn có rất nhiều khả năng khác chẳng hạn loại bỏ chất béo, làm cho da mãi mãi khỏe khoắn & mịn màng,… và rất nhiều các công dụng toàn hảo khác. Chính vì vậy máy ép trái cây hiện đang là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều người. Công dụng của cái máy này là tạo nên nhiều thức uống ngon, mát lạnh & bổ dưỡng nữa.

may ep trai cay
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm máy ép trái cây tại đây.

Hiện nay trên khắp thị trường có rất nhiều kiểu máy ép trái cây kuvings cùng khá nhiều nhãn hiệu từ bình dân tới tiên tiến, nhiều loại máy ép phần lớn được thiết kế để ép được rau củ, hoa quả, thậm chí ép được cả các thứ cứng cáp hơn ví dụ như thân & vỏ. Mặc dầu có khá nhiều nhãn hàng nhưng mà máy ép trái cây thường có ba dòng phổ thông nhất.

Máy ép trái cây hướng tâm



Dòng máy ép này bây giờ có giá tiền hợp lí nhất thị trường do nó chỉ có một thiết kế giản đơn đó chính là 1 mâm chứa nhiều lưỡi dao sẽ giúp mài nhỏ trái cây và tách nước cốt khỏi bã nhờ lực ly tâm. Vì vậy món đồ này mang vô số điểm yếu như là chả chiết được toàn bộ và việc tạo bọt là rất là lớn ảnh hưởng tới chất lượng của nước cốt.

Máy tốc độ thấp



Dòng máy ép đấy chất lượng hơn máy ly tâm vì trái cây chẳng những được mài vụn mà nó cũng được ép bởi một trục nữa do thế nước ép được thu 1 cách hiệu quả. Ngoài ra, chiếc máy làm việc với tốc độ thấp do đó chả tạo nên bọt khí làm oxi hóa nước ép. Bạn cũng có thể xài cái máy đó để làm kem, pate, … ngay cả xay cháo dinh dưỡng cho con đều ok. Cực tiện dụng. Mặc dù giá cả có cao hơn máy ép trái cây ly tâm tuy nhiên chúng được xem là sự chọn lựa hợp lý hơn hết.

may ep trai cay
Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm máy ép trái cây giá rẻ và máy ép trái cây trên trang này

Máy ép trái cây tốc độ cực kỳ thấp



Như tên của chúng, trái cây được ép với vận tốc thật là thấp để nhận được nước 1 cách hiệu quả do đó món đồ đấy có thể dễ dàng ép được những loại rau củ & một số chủng loại hoa quả cứng, rất khó ép. Hiện, dòng máy ép trái cây ấy có mức giá mắc hơn cả trong 3 dạng máy. Thế nhưng giá thành luôn luôn đi với chất lượng vì vậy chị em cần lưu ý coi kiểu máy ép trái cây nào hợp với mục đích sử dụng của gia đình để mà chọn lựa nghen!
Tag: Retail Berry Review bonus see it in action ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét