AZ Review

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cẩn trọng trước các kiểu giày Jordan dễ dàng bị làm giả

Những đôi giày sneaker dỏm luôn là sự quan ngại với những ai say mê giày trong vòng nhiều năm nay, bởi khá nhiều lí do riêng biệt. Hơn cả là sản phẩm giày jordan, 1 trong những mẫu mã sneaker bị làm dởm nhiều hơn hết hiện nay, biết là vậy nhưng những phương pháp làm fake mỗi lúc một tinh tường hơn trước làm cả những người có kinh nghiệm nhiều lúc vẫn phải chóng mặt bởi vì chúng.

Nói tới giày Jordan thì chắc chắn bạn nam nào cũng biết vì ngoại hình nổi trội của chúng, cũng vì thế mà chúng được làm nhái nhiều nhất gần đây. Thực sự khó để chúng ta tìm chọn được 1 địa chỉ bán giày Jordan uy tính ngày nay, giải pháp giản đơn nhất chính là mình tới ngay cửa hàng chính hãng, cơ mà ở nước ta thì các kiểu mẫu giày “độc lạ” vô cùng hiếm có ở tại 1 số cửa hàng này. Chính vì vậy để mà tìm được mẫu giày khác lạ bạn đành phải lùng sục nó từ những trang mạng… Sau đây là những mẫu giày Jordan mà các bạn nên cẩn trọng trước lúc mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Jordan 11 được coi là 01 form giày khá là dễ dựng, vì khắp người nó bao phủ một tone màu đen và thêm vào 1 vài thành phần xanh, vàng để mà tạo ra điểm thu hút, hãng làm nhái rất dễ sao chép những mẫu như thế này. Ngoài ra, đây là kiểu giày jordan nam được rất nhiều bạn nam yêu chuộng nên khá dễ bán, các bạn hãy thử nghĩ xem xem dòng giày Jordan 11 đã được thiết kế vào năm 2013 & cho tới hiện giờ chúng vẫn còn xuất hiện liên tiếp trên thị trường. Cách thức công hiệu hơn hết để bạn check đấy chính là hộp đựng, trong trường hợp không có hãy tạm biệt nó lập tức đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ với thời điểm ngắn xuất hiện dòng giày Jordan này đã bắt đầu bị làm giả 1 cách chóng mặt ở ngoài thị trường. Có 1 yếu tố để bạn nhận biết đó là những mẫu giày fake gần như có kiểu cách giống như phiên bản thiết kế đầu tiên trong khi phiên bản chính được sản xuất sở hữu tông màu khác hẳn như là các bạn trông thấy gần đây.

Air Jordan 13



Sản phẩm này được làm giả chuyên nghiệp tới mức nó có thể dễ dàng đánh lừa được tất cả mọi người. Và tới mức người mua cần phải săm soi cẩn thận tên viết nhãn hàng ở dưới lớp lót giày mới có thể chắc chắn là hàng thật. Vậy nên nếu như không thực sự được mua từ shop chính hãng, hoặc trực tuyến tại các trang tín nhiệm, thì cũng có thể chúng là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Chẳng lâu khi hãng ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì những mẫu "sample" đã bắt đầu tràn ngập trên eBay. Lúc đầu chúng đã làm nhiều bạn nghĩ rằng đó là hàng đặc trưng được sản xuất số lượng ít, giống với đôi giầy 13's Retro của năm 2011. Cơ mà sự thật là không có chuyện ấy. Chỉ có 01 đôi giày hàng mẫu duy nhất được trình làng và nó thuộc về sở hữu của anh bạn Jesus Shuttlesworth. Do vậy hãy luôn cân nhắc trước chuyện lựa chọn cho bản thân mình 1 đôi giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét