AZ Review

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Những thế mạnh nổi bật của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được nhiều người đề cập đến đó là dòng đồng hồ đeo tay phiên bản Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, món đồ này thật sự đã tạo ra huyền thoại của chiếc đồng hồ không dùng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện nay, loại đồng hồ này mỗi lúc một được cải tiến nhiều hơn cùng nhiều kỹ thuật cao cấp hơn thỏa mãn những yêu cầu nghiêm khắc từ người dùng. Từ trước đến nay, hãng đồng hồ Citizen đã quá tên tuổi trong việc dẫn đầu kỹ thuật với sự thay đổi đáng ngạc nhiên về phiên bản cũng như chức năng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho tới ánh sáng từ loại bóng đèn bình thường bởi vì nó có khả năng hấp thụ ánh sáng siêu nhạy. Nếu đã đầy pin thì các bạn có khả năng dùng được từ 5 tháng tới 4 năm trong các điều kiện vận hành trong bóng tối. Đây được đánh giá là 1 ưu điểm ấn tượng tại vì sẽ không phải lo lắng chuyện cạn pin, chả phải lo việc thay đổi pin rắc rối giống những dòng đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không những vậy, mẫu đồng hồ Citizen đấy lại có rất nhiều khả năng thông minh đa dạng tùy vào từng phiên bản thí dụ như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt với chức năng đồng bộ hóa GPS đa chức năng sẽ giúp hiển thị thì gian thật là chính xác qua kết nối với vệ tinh. Cho dù mọi người có đi tới nơi nào thì chúng cũng sẽ cho một kết quả vô cùng chính xác với khu vực mà các bạn đang ở. Bên cạnh đó, công ty cũng tiến hành 1 vài cách tân về kiểu mẫu cho thanh lịch hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng về 1 đồ vật vừa tiện ích lại vừa phong cách. Thương hiệu Citizen cũng ứng dụng nhiều đổi thay mới lạ ở nguyên liệu thí dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của loại đồng hồ Eco-Drive qua một khoảng thời gian dài hoạt động. Mặt kính của những đồng hồ Citizen được sản xuất phần lớn từ loại kính sapphira kháng xước cực kỳ chất lượng, nếu mọi người có lỡ tay làm trầy thì có thể dễ dàng khắc phục, trả lại vẻ đẹp tinh tế của một kiểu đồng hồ chất lượng cao. Do đó, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 chọn lựa tuyệt hảo.

Một vài việc mà nhiều người thường hay đối mặt trong khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc ta sẽ trông thấy kim giây chuyển động nhanh chóng rồi lại chẳng có gì vì vào điều kiện không ánh sáng để tiết kiệm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm trãi, khi đặt bên trong bóng tối 1 thời gian dài cây kim giây sẽ ngừng chạy để nhằm tiết giảm năm lượng. Nếu như mọi người đưa đồng hồ citizen eco drive ra ánh nắng thì chiếc kim sẽ quay nhanh tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Mua loại sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây bị giật, đấy chính là tín hiệu báo pin sắp hết & cần phải được nạp năng lượng.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) bạn chỉ việc để phía dưới ánh sáng mặt trời một khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ hoạt động bình thường như lúc trước. Thời gian nạp đầy chừng tám giờ.

Tag: Blogim Pro Theme and G+ Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét