AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Ba xtyle áo khoác nam dành cho mùa thu 2015

Để có thể chống chọi cùng cái nắng nóng kinh khủng ở nước mình nhiều chàng trai đã phải sử dụng những loại sơ mi hay áo thun tay dài để giúp che chắn song cái nóng khét da vẫn chẳng ăn thua. Cũng bởi vì vụ việc đấy mà các chàng trai bắt đầu chú ý tới những kiểu áo khoác nam năng động, vừa biết phòng nắng vừa rất là fashion.

Các bạn nam rất dễ tính trong vấn đề chọn đồ, tuy nhiên không vì thế mà lại buông hờ mình bận những set y phục rườm rà. Tối giản, mạnh mẽ luôn là gu ăn mặc với mọi mày râu. Và đó cũng là các điều mà những bạn nam cần trong 1 sản phẩm áo khoác nam vào mùa thu hiện nay. Và với một số phong cách áo khoác độc đáo được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ có thể tạo nên một style mới mẻ cho các chàng trai.

Áo khoác vải denim trẻ trung

Mùa thu năm nay phong cách denim đang trở nên phổ biến & 1 số dạng áo khoác nam chất liệu denim tích tắc được các anh chàng truy tìm. Chất vải denim bền bỉ cùng gamme màu trẻ trung sẽ làm cánh mày râu trông khỏe khắn, "chất" hơn bao giờ, hơn thế nữa nó còn giúp cho các bạn trẻ hóa thêm vài tuổi.



Dựa trên phong cách mà các mày râu có thể chọn loại áo khoác nam tone màu xanh đậm hoặc xanh nhạt cùng những đường mài hay là rách bụi bặm. Không những thế set quần áo của mình sẽ được trông nổi bật hơn nếu diện áo denim chung với quần jeans hay là kaki.

Áo khoác ngoài quân lính táo bạo

Áo khoác nam kiểu mẫu quân lính thừa hưởng dáng vẻ rắn rỏi và bụi bặm đang lôi cuốn sự chú ý ở khá nhiều mày râu. Tông xanh lá cây này không những có độ hấp dẫn lạ lùng đối với những bạn nam mà kể cả các bạn nữ chúng đã trở thành sắc màu ưa thích bên trong tủ đồ.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài quân đội lại có họa tiết quen thuộc đặc trưng của quân lính. Điều đấy sẽ hết sức hữu ích khi mà bạn phối mix trang phục, bởi nó rất đỗi dễ dàng hợp gu cùng với các y phục khác nữa, mang lại chúng ta nhiều gu mặc đồ độc đáo. Và với phong cách áo khoác nam như thế này các bạn chỉ đơn thuần diện kèm 1 form áo pull tối giản chi tiết bên trong, 01 form quần jeans màu tối và một mẫu giày thể thao là chúng ta đã trở thành chàng trai thật manly.

Áo khoác blazer lịch sự

Sở hữu x-tyle tách biệt với mẫu áo bên trên, áo khoác nam blazer quyến rũ ánh mắt của những cô gái vì bởi sự bình dị mà lại trang nhã. Các bạn sẽ mau chóng lôi cuốn được đôi mắt của phái nữ bởi vẻ ngoài lịch sự và thanh lịch của mình.

Áo khoác nam blazer khá đa dạng về kiểu mẫu & sắc màu nên thích ứng cùng với rất nhiều tình huống khác nhau. Đây còn là loại áo tuyệt vời cho một số chàng trai văn phòng hay vào buổi đầu hò hẹn cùng với ấy và vào các sự kiện quan trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét