AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Gợi ý lời khuyên chọn đồng hồ thông minh

BoxCar Review - Có thể 1 chiếc smartphone sẽ có thể hỗ trợ bạn xử lí rất nhiều chuyện tuy nhiên những lúc lái xe ngoài đường hay là đang bận xử lý công việc, dù cho chúng có mà rung liên tục thế nào thì mình cũng chẳng thể mang ra coi. Vì thế đây chính là lúc bạn hãy nên kiếm tìm cho chính mình một kiểu đồng hồ thông minh, bất kì lúc nào các bạn đều nhanh nhạy xem được tin hồi báo nhờ sự đồng bộ của nó cùng với chiếc ĐTDĐ của mình.

Có rất nhiều hình thức đồng hồ thông minh ở trên thị trường công nghệ hiện nay, sẽ có thể mình đôi lúc thấy lưỡng lự khi tìm kiếm 01 loại đồng hồ lí tưởng với chính mình, các lời khuyên cùng với những tư vấn sau đây sẽ giúp cho chúng ta xử trí được tất cả những nghĩ ngợi bên trên.

Các lưu ý khi tìm mua



1 chiếc đồng hồ thông minh samsung sẽ hỗ trợ chúng ta giải quyết được rất nhiều vấn đề ở trong đời sống thật linh hoạt hơn. Dù vậy điểm quan trọng nhất khi chọn lựa đó chính là nó luôn có thể liên kết với chiếc ĐT di động của bạn, nghĩa là hệ điều hành của cả hai cần thích hợp nhau. Còn không thì dòng đồng hồ thông minh bạn mua về cũng không thể hỗ trợ bạn xử lý nhu cầu công dụng hơn được là bao. Đa phần đồng hồ & điện thoại của chung 1 thương hiệu sẽ luôn có mức độ tương thích cao nhất.

dong ho thong minh

Những mẫu đồng hồ thông minh thường phải xử lý khá nhiều công năng 1 lúc vì thế chúng khó mà có được thời lượng pin lâu như đồng hồ đeo tay thường do thế smartwatch chỉ có thể hoạt động khoảng một vài ngày là phải sạc pin. Ngoài ra, các bạn nên chọn mua dạng có thể chống nước tốt để bảo bọc được mọi thứ ở trong và lựa chọn loại chất liệu dây đeo khiến chúng ta cảm thấy êm ái trong lúc đeo. Nếu được làm từ kính, cần đảm bảo sản phẩm này có khả năng chịu lực, không trầy xước và chẳng thấm nước.

Một số mặt hàng đồng hồ thông minh có giá tiền thích hợp

Sony SmartWatch 3



Đó là chiếc đồng hồ thông minh cuốn hút vô số bạn teen để ý vì kiểu mẫu nhẹ nhàng và tinh tế. Nhãn hàng Sony còn tạo sự quan tâm với câu nói “chỉ cần đưa tay bạn lên và nói” chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn xử lí tất cả những gì mọi người cần: tra cứu tài liệu, soạn SMS, gọi điện thoại,… Hơn thế Sony SmartWatch 3 có thể sử dụng 1 cách đơn lẻ dựa vô ý thích của bạn

Moto 360



Điểm khác lạ của dòng đồng hồ thông minh Moto 360 đó chính là chất liệu nom khá trẻ trung & đẳng cấp chúng ta có thể thoải mái sử dụng nó như một món trang sức ở trên tay. Hơn nữa, cùng với khả năng nạp điện chẳng cần kết nối, Moto 360 khiến cho các hoạt động được đơn giản hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Nó với 2 màu để lựa chọn, thế nhưng không khi nào chúng bị quên lãng ở tại nhiều cửa hiệu. Vì các khả năng của cái đồng hồ thông minh mức giá rẻ này được báo Tech Radar đánh giá đúng chuẩn tuyệt đối. Kiểu đồng hồ thông minh đấy có thời lượng pin khá khủng tới 168h. Pebble Steel phân phối trên thị trường nước ta trong những gian hàng sản phẩm điện tử của Medimax là 199 đô-la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét