AZ Review

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Làm sao để lưu giữ hương của nước hoa được bền lâu?

Ai ai cũng thích bản thân mang một mùi thơm thiệt thu hút, thật là sang trọng tuy nhiên nếu chả biết sử dụng chắc chắn chúng chỉ “có mùi” vào một thời gian ngắn mà thôi. Cùng 1 dòng dầu thơm nhưng mà người khác thì thơm nức cả ngày trời còn bản thân được 1 vài tiếng là mùi hương đã bay mất rồi. Việc xịt nước hoa hiện là thói quen thường ngày của tất cả mọi người từ chị em bạn gái tới các bạn nam. 1 vài góp ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy một vài bí quyết quý báu cho chính mình về vấn đề sử dụng nước hoa để có hiệu quả nhiều nhất.

Chọn chuẩn xác nơi để xịt dầu thơm


Các bạn có biết được vì sao thường xuyên thấy người khác xịt dầu thơm ở cổ tay không? Đây là 1 trong nhiều vị trí có thể dễ dàng tỏa mùi thơm cơ thể vì chỗ ấy có mạch đập mạnh, lượng nhiệt lớn làm cho mùi hương có thể tỏa ra chung quanh. Nếu như chúng ta chẳng chọn lựa chính xác nhiều nơi như vậy thì nước hoa bạn sử dụng sẽ chẳng mấy lan tỏa được hương thơm đâu. Những vị trí khác thí dụ: phía dưới vành tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Nên bạn nên để mắt các điểm này nhá. Dù trên cơ thể có rất nhiều địa điểm để bạn xịt vô tuy nhiên chỉ cần lựa chọn 2 – 3 chỗ mà thôi không thì bạn sẽ sực nứt mùi thơm.

nuoc hoa

Mua bộ sưu tập mặt hàng về nước hoa giá cạnh tranh

Khá nhiều người bỏ quên xịt vào quần áo & tóc



Tất cả mọi người rất hay nghĩ xịt dầu thơm vô quần áo sẽ không có tác dụng gì, lại còn làm hương thơm mau chóng bị phai mờ. Nhưng bạn có biết rằng nơi cổ áo được coi là nơi tiếp xúc rất nhiều với gáy – chỗ lan tỏa mùi lớn nhất, cho nên xịt nước hoa ck vào vị trí đấy sẽ có lợi ích chả hề thua kém nếu so sánh khi chúng ta xịt trực diện lên trên vùng da. Không những thế, những sợi vải sẽ góp phần giúp lưu mùi thơm của các bạn được bền hơn.

Tóc cũng sẽ là vị trí mọi người có khả năng xịt nước hoa bởi tóc có chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên do đó hương cũng được gìn giữ bền lâu hơn. Cơ mà các chúng ta tránh xịt nhiều sẽ nhanh chóng làm cho tóc bị hư tổn do dầu thơm có chứa ancol.

Giữ ẩm da trước lúc xài



Lớp màng kem giữ ẩm sẽ khiến làn da bạn mềm mại hơn, dễ dàng lưu mùi thơm hơn. Mọi người cần phải lựa chọn một vài kiểu kem dưỡng có mùi tương đồng hay là giống như mùi hương nước hoa các bạn đang sử dụng

Không nên dùng dầu thơm loại lăn hoặc là chấm

nuoc hoa

Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng nước hoa - Mua ngay

Dựa vào nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới lưu hương thơm được lâu bền hơn. Còn mấy loại khác thì sẽ khiến cho lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da quá nhiều làm cho mùi hương bị biến chất hay dễ mất đi.

Giữ gìn cho đúng



Cất nước hoa tại những nơi thông thoáng, tránh ánh nắng chiếu trực diện vào sẽ giúp cho nó chẳng bị biến đổi, mất mùi. Vì vậy, bạn có thể xài được lâu dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét