AZ Review

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phân dạng đồng hồ Citizen chúng ta nên quan tâm

Viral Autobots Review - Khi xưa, đồng hồ đeo tay chỉ được coi là một vật dụng dùng để xem giờ trên tay người mang và chúng ta cũng chẵng chú trọng nhiều tới vẻ ngoài của chúng. Thế nhưng, hiện nay đồng hồ đeo tay ngoài trừ xem giờ nó còn là 1 thứ đồ phụ kiện trang trọng, tôn thêm tính cách & phẩm giá của người mang. Chưa nói đến những loại đồng hồ đeo tay quá là sang trọng, đồng hồ citizen đang là một trong các mặt hàng được hàng triệu người ham chuộng. Có khá nhiều hình thức đồng hồ Citizen khác biệt, dòng nào sẽ lí tưởng cùng với chúng ta.

Đồng hồ Citizen dù có rất nhiều sản phẩm khác biệt nhưng thịnh hành nhiều nhất là dạng: quartz glass, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây chính là mẫu đồng hồ Citizen tương đối nổi cộm vào khoảng thời gian gần đây chính nhờ chức năng nạp nguồn năng lượng ấn tượng của chúng. Chúng có thể chuyển hóa ánh sáng mặt trời hoặc bất kể ánh sáng gì thành năng lượng của mình. Nhờ thế chúng ta thoải mái sử dụng mà chẳng cần lo lắng đến việc thay mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được khá nhiều chế độ khác biệt với đặc tính điều chỉnh giờ khá là chính xác. Ngoài ra, đây cũng là kiểu đồng hồ sở hữu nhiều diên mạo hơn cả trong những người họ hàng.

đồng hồ citizen
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ citizen tại đây.

Loại tự động



Đọc tên thì có phần phổ thông thế nhưng chúng được coi là 1 kiệt tác chế tạo đấy nhé, phía trong mỗi một mẫu đồng hồ đeo tay là một bộ máy phức tạp cùng với rất nhiều thành phần nhỏ bé được người thợ sắp xếp 1 cách thận trọng, độ chính xác cực kì cao. Điểm ấn tượng là dòng đồng hồ citizen eco drive tự động sử dụng lực di chuyển của cánh tay để chuyển biến trở thành năng lượng của mình. Dầu ngoại hình hơi to & dày tuy nhiên nhìn trông chúng cực kì chuyên nghiệp & lịch sự, quả là gợi ý lí tưởng dành cho những quý ông yêu chuộng phong cách retro. Mặc dù vậy do chạy bộ dao dộng cơ khí do đó chỉ số sai số sẽ cao hơn loại điện tử, khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là dạng đồng hồ đeo tay hơi truyền thống & gần gũi cùng với người dùng, các mẫu đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được chế tạo vào năm 1967 và hiện nay chúng trở thành dòng sản phẩm được mọi người yêu thích hơn hết bởi chúng có vô số kiểu mẫu riêng biệt, có thể dễ dàng thích hợp với rất nhiều phong cách, nhu cầu, hoàn cảnh ở người đeo, cùng với giá thành nhẹ nhàng nhất đối với tất thảy các dạng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Bạn có thể tham khảo những sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ citizen ở đây

Promaster



Đây là dòng đồng hồ Citizen được nghiên cứu giành cho những người thường tiếp xúc với điều kiện khác thường như VĐV trèo núi, những người thợ lặn, phi công... Với những chức năng mạnh mẽ: chống nước 1000m, chống chọi va chạm cực mạnh, siêu bền, giờ trên thế giới… để có thể phục vụ cho nhu cầu người sử dụng bên trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster thường sở hữu vẻ ngoài khá to, nhờ vậy chúng mới đủ rộng chứa đủ đầy các chức năng thiết yếu.

Với 1 vài thông tin phân định đồng hồ Citizen ở trên mong rằng bạn sẽ có thể chọn được kiểu đồng hồ phù hợp nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét