AZ Review

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phương pháp tạo dáng để có 1 bức ảnh đẹp thời trang

Để có thể chụp được 1 bức ảnh đẹp thời trang, bạn bắt buộc phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Đâu phải ai cũng có thể chụp được những bức ảnh đẹp mắt và chuyên nghiệp nếu không biết rõ những kĩ năng sắp giới thiệu sau đây. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhá!

Trong khi chụp nhiều bức ảnh đẹp thời trang, người ta hay phân chia nhiều kiểu y phục khác nhau như các bộ quần áo bình thường, bộ đồ thể dục thể thao hay đồ tắm,… Mỗi 1 loại y phục lại có một phong cách biểu đạt riêng biệt để làm nổi bật nó.

Những set đồ bình thường

Đối với thời trang nhìn chung, chúng ta hay chụp ở bên trong xưởng ảnh với khung cảnh, ánh sáng do người chụp ảnh bố trí hay sử dụng chi tiết vóc dáng và tạo dáng cùng với màu sắc để làm nổi bật chất đặc biệt của bộ trang phục. Còn có 1 loại khác đấy là chụp ảnh ở ngoài trời. Các điệu bộ & tạo kiểu giống với 1 số hoạt động gần gũi ví dụ như đi, đứng, ngồi, chạy... Loại đó còn chịu sự chi phối khá nhiều vô áo quần, làn tóc, điểm trang, nữ trang & các phụ kiện khác ví dụ như ví, túi xách, đồng hồ, mắt kính... Tư thế ưa chuộng bậc nhất trong năm đó là những bước chân thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc điểm của một số bức ảnh này chính là đem tới nét trẻ trung, khỏe khoắn cho tấm hình. Bạn cứ thoải mái kết hợp cùng với 1 số dụng cụ thể thao để tạo hình được ok hơn. Hơn nữa khi chụp ảnh, bạn cũng phải di chuyển, tạo hình liên tục để thợ chụp ảnh chụp được 1 tấm hình đẹp nhứt. Nếu được, hãy “cho thêm” mấy "giọt mồ hôi giả" ở trên khuôn mặt sẽ làm cho bức hình đẳng cấp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều chú tâm trong khi chụp ảnh thời trang áo tắm đó chính là sự hấp dẫn và cuốn hút. Cần tạo hình để cho một vài đường nét trên thân thể được phô ra nhiều nhất. Để có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang đồ tắm cuốn hút không hề dễ dàng chút nào.

Bên dưới đây sẽ là một số chia sẻ cần thiết dành cho nhiều bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: cần phải lựa chọn phương thức tạo kiểu dựa trên số tuổi của mình. Sẽ thực sự tức cười nếu một người trung niên lại chụp hình theo phong cách trẻ trung hay trái lại.

Chiều cao: chúng sẽ ảnh hưởng tới góc độ chụp & tư thế của các bạn. Với một tấm ảnh đẹp thời trang có góc chụp trên cao rất dễ khiến các bạn bị lùn xuống còn góc chụp thấp sẽ làm cho bạn cao hơn. Tùy theo bộ đồ đang diện để chọn góc chụp hình cho hợp nhất. Chúng còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của chính bạn nên chẳng phải ai cũng có thể làm việc này.

Ngoại hình: tác động rất nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Những người có vẻ ngoài thông thường khá hút mắt người khác. Hãy cố gắng tìm được những điểm ưu về ngoại hình ví dụ như nước da, vòng một, khuôn mặt để tạo ra điểm nhấn ở đó cùng với bộ áo quần của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét