AZ Review

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Những nguyên do khiến đồng hồ Rolex có giá quá cao

Từ lâu, chiếc đồng hồ Rolex được xem là món hàng của những người giàu có, người modern khẳng định đẳng cấp của bản thân mình. Khi bàn đến hãng đồng hồ Rolex thì người nào cũng trằm trồ & mong muốn được có nó tại vì chắc hẳn họ đã 1 lần nghe về 1 chiếc đồng hồ sở hữu độ chính xác cao, 1 dòng đồng hồ được gắn đá quí, lắp ráp bằng tay,… những chuyện ấy luôn luôn làm cho loại đồng hồ đeo tay đó được xem là một tuyệt tác hết sức tuyệt vời.

Những cái đồng hồ Rolex có 1 lịch sử phát triển lâu dài & vững chắc. Nhãn hàng Rolex đã được lập nên trong năm 1905 bởi Hans Wilsdorf & Alfred Davis ở Luân Đôn. Từ khi mới thành lập, họ đã vạch rõ sẽ tạo ra những sản phẩm cao sang vì thế những bắt buộc về chất lượng luôn luôn được theo dõi thật chặt chẽ. Đến hiện nay, thương hiệu đồng hồ đeo tay đó đã có được vô vàn thành tựu to lớn tuy rằng chẳng hề nghiên cứu áp dụng các kỹ thuật mới lạ mà họ luôn luôn tìm cách để nâng cấp 1 cách tối đa những công nghệ tột đỉnh của cái đồng hồ đeo tay. Mọi người cùng nhau xem xét những điều khiến đồng hồ Rolex có giá thành cao quá như vậy.

Chuyên dùng chất liệu thép đặc biệt



Từ lúc trước tới bây giờ, Rolex luôn sử dụng loại thép không gỉ 904L trong tất cả món đồ của bọn họ. Nguyên liệu thép đấy không một nhà sản xuất nào dám dùng chính vì một nguyên nhân là chúng cực kì khó sản xuất mà giá trị lại đắt đỏ. Bởi thế nó được cho là vật liệu đặc biệt. Chúng chỉ là 1 lý do bé nhỏ trong 1 đống lí do khác sẽ khiến cho chúng ta phải há hốc mồm vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ lắp bằng tay



Tất cả mọi người đều nghĩ là để tạo ra một chiếc đồng hồ sang trọng, chuẩn xác như đồng hồ rolex nữ thì người ta cần sử dụng tới robot để sản xuất. Nhưng không, Rolex chỉ tận dụng máy móc để sản xuất 1 số thiết bị thôi còn lắp ráp thì bọn họ luôn tin tưởng vào sự tài tình và điêu luyện của 1 số nhà chế tác đồng hồ. Cho nên để tạo nên 1 phiên bản đồng hồ đeo tay hoàn thiện cần phải tốn rất nhiều thời gian.

Rolex thường hay lắp vàng và kim cương



Hãng Rolex có luôn 1 khu vực chủ yếu sản xuất vàng của mình để nhằm đảm bảo chất lượng luôn luôn theo chuẩn. Và trong từng cái đồng hồ Rolex cũng đều có 2 thứ đó.

Cần một thì gian cực kì lâu để kết thúc 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ phải trải qua rất là nhiều công đoạn từ làm khung cho tới hoàn chỉnh và mỗi 1 khâu đều được đánh giá một cách nghiêm ngặt nhất. Giống như đã nói đến cách ráp vào là 100% bằng thủ công với sự kỹ lưỡng của những nghệ nhân vì vậy cần phải tốn một khoảng thời gian khá lâu mới tạo ra một loại đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Rolex tại đây.

Dựa vào các điểm này thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các đồ dùng có quí giá nhứt, lộng lẫy nhứt tính đến thời gian hiện tại.
Tag: công nghệ - đồ dùng mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét