AZ Review

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bắt kịp gu ăn mặc ngày lạnh cùng 03 xu hướng áo khoác nam

Với những đổi mới trong kiểu mẫu và sự phối kết các màu sắc độc - đẹp, thời trang áo khoác nam 2015 đã mang tới cánh mày râu các sự lựa chọn đặc sắc cho style của bản thân mình. Với các thiên hướng cực kì năng động và sành điệu các bạn nam sẽ nhìn trông vô cùng rạng ngời dầu trong không khí lạnh lẽo buồn tẻ. Nào cùng nhau liệt kê các khuynh hướng xtyle áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi phong vị mới với thời tiết lạnh 2015

Thật là kinh ngạc với cánh mày râu, khi chi tiết trang phục chấm bi luôn có mặt ở trên quần áo của bạn gái tuy nhiên giờ đây nó lại được biến tấu trên những mẫu áo khoác nam, chính nhờ sự độc lạ thế này mà chúng đã làm ra mùi vị mới mẻ cho tiết trời lạnh năm nay. Đừng quá nghĩ rằng hoa văn chấm bi chỉ có thể dùng được đối với phái nữ thôi nhé, một kiểu áo khoác họa tiết chấm bi có các đường cắt may lịch thiệp & khỏe khoắn, chả hề đánh mất đi dáng vẻ nam tính của chúng ta mà chúng còn khiến cho mày râu mình trông cực kì nổi trội & phá cách trong mắt mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng còn khá dễ mix trang phục, để giúp cho mình trông trẻ trung & năng động hơn, các bạn nam hãy tạm thời gác những đồ đạc màu sắc u tối vào trong tủ và thay thế với các loại trang phục gam màu mới mẻ, để tạo thành gout ăn mặc mới toanh cho chính mình.

Song, ta tránh tham lam quá đỗi sắc màu, vì bởi chúng sẽ khiến các bạn hóa thành anh chàng lòe loẹt trong mắt mọi người xung quanh & làm mất đi nét đẹp mạnh mẽ sẵn có. Lí tưởng hơn cả vẫn chính là kiểu tiết chấm bị 2 màu trắng - đen.



Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới cho chàng trai yêu thích một sự mới lạ

Nếu như mày râu mình đã thấy quá ngán ngẩm đối với xì tai quen thuộc hằng ngày & đang muốn tìm kiếm cho chính mình 1 xtyle mới mẻ, thế thì mẫu áo khoác nam hình in nhiệt đới quả là y phục lí tưởng mà mình đang cần kiếm tìm đấy. Với 1 số hình ảnh & tone màu mô đen của chúng, các bạn không chỉ có thể bận chúng ở trong các dịp dạo phố, dã ngoại mà kể cả tới chỗ làm cũng rất hợp gout. 01 điều lưu ý nho nhỏ ở kiểu mẫu áo khoác nam như này đó chính là những khi chọn lựa đồ mặc phía trong phải luôn tối giản vì bởi nếu quá rạng rỡ mình sẽ làm người đối diện cảm giác nhức mắt vì độ nổi cộm của cả hai mẫu áo.

Áo khoác nam in slogan độc dáo

Các dòng slogan dễ tạo cho người nhìn sự vui thích & bất ngờ, thế nên mà nó đã có mặt trong xu hướng áo khoác nam 2015. Phái mạnh bây giờ có thể thoải mái dùng những dòng chữ có 1-0-2 để thể hiện xtyle mạnh mẽ, thời thượng của mình. Với design câu chữ nằm độc đáo trên thân áo, thậm chí là tay áo, mẫu áo khoác dạng này chả những giúp các bạn nói lên mình là người nào mà các dòng chữ ấy còn đem tới điểm nhấn độc đáo đến cho cả bộ trang phục của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét