AZ Review

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy đánh trứng - loại máy tuyệt hảo dành cho chị em ưa thích làm bánh

Retail Berry Review - Hiện nay có vô số mặt hàng nhà bếp xuất hiện cung ứng cho nhu cầu bếp núc của người nội trợ, chúng giúp chúng ta đỡ hao tốn thời gian, sức lực cũng như đảm bảo mùi vị ngon hơn hẳn. Đối với những quý cô mê làm bánh nướng thì sự có mặt của những chiếc máy đánh trứng quả thật là người trợ thủ toàn hảo để mà xử lí khối bột mà mình phải tiêu hao hàng giờ để trộn cho thật mịn.

Tìm mua dạng máy đánh trứng nhiều công dụng



Nhiều bạn nữ vẫn thường cho rằng máy đánh trứng không mấy cần thiết cho lắm cho nên chẳng mấy muốn mua sắm, vì vẫn có không ít giải phái để đánh trứng & nhào bột như dùng đũa hoặc là 1 cái phới lồng, song điều đấy sẽ hết sức tốn thời giờ và khiến cho mình nhức mỏi đôi bàn tay nếu cần tạo ra độ mịn mong muốn, đôi khi còn hòa trộn chẳng được đều. Đặc biệt là, lúc đánh bột bánh bông lan, rất nhiều thành phần phức tạp 1 sản phẩm máy đánh trứng quả là khó có thể thiếu.

may danh trung
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng tại đây.

Hiện nay có 02 thể loại máy đánh trứng giá rẻ phổ biến chính là: kiểu mẫu máy cầm tay và mẫu máy đánh cố định. Nếu thi thoảng chị em mình làm 1 - 2 chiếc bánh để mà đem mời người quen thì kiểu máy cầm tay sẽ rất là thuận tiện, bởi vì nó có khối lượng khá đỗi nhẹ nhàng & kết cấu gọn nhỏ, có thể dùng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Nhưng nó có khuyết điểm là phải cầm tay cho nên sẽ khá mỏi mỗi khi cầm nắm lâu.

Loại máy đánh trứng để bàn thường có giá tiền nhiều hơn dù thế bù lại nó có các thuận tiện hơn hẳn và hiệu suất hoạt động cũng mạnh hơn. Máy có 2 que tán trứng, 2 que tán bột, 01 chân đế máy và 1 bowl đánh trứng đi cùng.

Máy đánh trứng cầm tay (handmix) thường được dùng để mà đánh bột nhẹ hoặc quánh đều chất bột lỏng, còn để nhào các loại bột quá đặc hơn sẽ khá bất tiện, bên cạnh đó lúc dùng máy handmix các bạn cần phải nắm giữ tay thật là chắc bởi độ rung ở máy tương đối mạnh. Nếu như chỉ mần các món bánh thông thường thì bạn rất có thể thỏa sức xài dạng máy như này nhưng mà một số chế độ năng hơn thì hãy nên áp dụng máy đánh trứng cố định. Tùy vào mục đích dùng của chúng ta và gia đình, chúng ta có thể tìm mua 1 trong 02 loại máy này.

may danh trung
Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay

Dùng máy đánh trứng hợp lí



Khi đặt máy vào phần trứng, chị em mình chớ nên đặt que trộn thẳng xuống mà phải hơi hơi nghiêng một tí, chừng 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng handmix thì hãy cố gắng giữ máy không di chuyển nhé, tức là bạn hãy cố gắng cầm chắc cổ tay, đừng nên lung lắc thân máy để tránh chuyện bột văng ra ngoài. Nếu cảm giác quá khó khăn hãy để máy nguyên tại chỗ & di chuyển tô bột nhẹ nhàng.

01 máy đánh trứng thường có 3 mức độ tốc độ. Chúng ta nên chỉnh từ thấp nhất cho tới cao nhất. Hạn chế tăng nhanh đột ngột bởi vì sẽ ảnh hưởng đến độ mịn màng. Ngoài ra một khi đã tăng, chúng ta không nên giảm tốc độ lập tức.

Tag: Retail Berry get start now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét