AZ Review

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Xu hướng áo dạ đẹp vào thu đông năm nay

Ngày buốt giá lại về, bạn đã chọn lựa cho bản thân 1 số bộ trang phục để “đối chọi” với những cơn gió tê buốt hay chưa? Nếu như chưa nên nhanh chân tìm mua cho mình một số cái áo dạ đẹp nhé, bởi vừa ấm lại vừa mới lạ chính là thế mạnh của các dòng áo khoác ngoài vải dạ dầy, nó cũng được coi là chất liệu được các bạn nữ ưa thích. Cùng nhau khám phá một số xu hướng mới nhất cho đông năm nay nhe.

Các kiểu áo dạ đẹp dáng dài cổ điển



Đã từ rất lâu những kiểu áo khoác dạ dáng dài đã lôi kéo rất nhiều người, đặc biệt là đối với nhiều bạn gái thời thượng. Với form suông & dài đến đầu gối mang đến sự tự do và vô cùng ấm cúng cho người bận, chúng cũng thật là đôn dáng với 1 nét trẻ trung, phong cách dầu cho các bạn đã che giấu kỹ càng. Ngày nay, những loại áo dạ đẹp này được cải biên cho thích ứng với xì tai hiện đại bằng cách chít eo một cách kĩ càng & cầu kỳ trong thiết kế để làm thỏa lòng những bạn gái khó tính. Và cũng chính nhờ form dáng suông bởi thế nó có thể che giấu đi 1 vài điểm thiếu sót của cơ thể ví dụ eo mỡ màng hay là chân không được cao lắm.

ao da dep
Mua sắm các sản phẩm về áo dạ đẹp giá cạnh tranh

Nếu như các nàng chẳng muốn sử dụng chiếc áo dạ đẹp retro này do cho là bọn chúng có thể dễ dàng làm cho các bạn bị lùn đi thì hãy thử chọn lựa 1 vài chiếc áo có chiều dài vừa đủ tới đùi hoặc là eo. Chỉ với chọn lựa thông minh cũng đủ để làm cho các bạn luôn luôn tươi trẻ và thu hút.

Áo dạ đẹp thắt lưng



Cùng với những mẫu áo khoác dạ form suông thì áo dạ đẹp buộc lưng cũng là item được mọi người ưa thích. Đối với các người thích an toàn thì mẫu áo khoác ngoài phom suông được xem là sự lựa chọn lý tưởng song với một vài cô nàng sở hữu thân hình cân đối thì áo khoác măng tô thắt lưng được coi là món đồ hoàn mỹ hơn nữa. Chúng khiến dáng người được gọn ghẽ & dễ chịu hơn, các bạn sẽ không còn lo sợ bị chê lùn hay là mập với 1 vài form áo form suông. Song song đó, phần đai thắt lưng cũng đóng vai trò tạo điểm nhấn khiến các bạn gái thêm đáng yêu.

ao da dep
Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo dạ đẹp - Chọn mua ngay

Áo khoác dạ cape bắt mắt



Mới nhìn, các kiểu áo dạ đẹp đấy trông khá thân quen bởi vì chúng được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác của hoàng gia. Từ khi xuất hiện item này đã tạo ra làm gió mới đối với những bạn nữ, cho đến bây giờ chúng vẫn được mọi người lựa chọn và trở thành item không thể không có những lúc đông về. Chúng lúc phối cùng váy là cực kỳ tuyệt vời cho bạn nữ nhí nhảnh, dễ thương. Quần skinny jeans hay là chiếc váy bút chì phối hợp với áo khoác cape màu trầm là chúng ta đã có một bộ cánh hoàn mỹ để tới công sở. Trong trường hợp các bạn đang muốn thêm 1 chút tông màu tươi sáng cho trang phục thì 1 cái áo len đan màu sáng sẽ giúp chị em sở hữu một bộ đồ nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét