AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thời thượng và dễ chịu với chiếc quần đũi nam

Chất liệu đặc biệt của lớp vải đũi rất là khác với những chất vải khác, chúng cũng được sản xuất từ tơ tằm khá giống loại vải bố tuy nhiên nó chẳng thô mà lại vô cùng mềm mịn. Nếu bạn là 1 người lựa chọn sự giản đơn trong gu thẩm mỹ, ưa chuộng sự dễ chịu của những set trang phục làm từ các loại vật liệu mềm mại thì quần đũi nam chính là 1 gợi ý thật là phù hợp. Với 1 cái quần đũi các bạn có thể bận ở nhà, tập thể dục & cả ra phố, đi chơi đều được.

Trong tiết trời nóng bức của mùa hè thì một số bộ áo quần vừa mát mẻ vừa style là sự chọn lựa ưu tiên của các chàng trai. Tinh tế, chẳng quá nổi trội thế nhưng cũng không quá bình dị mà lại bảo đảm đầy đủ nhiều nguyên tố ở một món đồ êm ái đấy là quần đũi nam. 1 số người đều nghĩ rằng nó cực kỳ đơn giản nên phối hợp cùng một số item khác hơi phức tạp. Thực sự thì thỉnh thoảng chúng ta sẽ bị lầm tưởng về một món đồ nào đấy, cho đến lúc vận vô thì bạn mới hiểu được khả năng phối đồ của món đồ này là ra sao. Hãy cùng khám phá 1 số công thức kết hợp cùng quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp cùng áo phông cho phong cách khỏe khoắn



Đấy hiện đang là bộ đồ phổ thông và được yêu chuộng của phần lớn anh chàng vì tất cả các mày râu đều ưu ái sự giản đơn & êm ái, nó đã đáp ứng được nhu cầu đó. 1 set quần áo một màu thì lại thích hợp với mọi mùa trong năm. Quần đũi nam & áo pull là cách phối đồ hay ho hơn cả để miêu tả vẻ khỏe mạnh của đấng mày râu. 1 cái áo thun cổ tim sẽ lí tưởng với những chàng trai có cơ bắp & khỏe mạnh còn những chiếc áo thun cổ tròn mix cùng với quần đũi và giày mọi sẽ cần 1 số màu sắc rực rỡ để x-tyle của mình thêm mạnh mẽ hơn.

Những chiếc áo sơ mi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ nghĩ là quần vải đũi hoàn toàn không thể mix cùng với áo sơ mi bởi vì sự trái ngược về chất liệu vải thì quả là điều rất là sai lầm. 1 chiếc áo sơ mi dài tay cũng sẽ thật phù hợp cho set trang phục thanh lịch của mình để đi đến công ty hoặc góp mặt 1 số lễ hội quan trọng. Không những thế, bạn cũng có thể chọn thêm cho bản thân mình một mẫu áo chemise bằng chất liệu đũi để làm nên sự đồng bộ hóa tổng quát. Cùng với sơ-mi chúng ta không những có 1 sự chọn lựa là tone màu trắng mà có thể tìm chọn thêm một vài sắc màu thanh nhã trang nhã mang tới sự thanh lịch và mát mẻ cho khoảng thời gian nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta có hai chọn lựa đấy là quần dài & quần lửng. Phụ thuộc vào mục đích, ý thích và xtyle của chính mình để chọn lựa chiếc quần phù hợp. Dù là dài hoặc ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét