AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mốt áo len nam năng động cho ngày đông

Cứ những khi mùa đông đến thì phong cách áo len nam lại trở thành chủ đề của các chàng trai. Tuy hơi có 1 phần từ xtyle quần áo Hàn Quốc song chúng luôn giữ được vẻ ngoài tinh tế & manly của riêng mình, cùng các gam màu mới lạ thiên hướng áo len nam đã quay trở lại cùng khá nhiều lí thú ở trong mùa lạnh năm nay.

Áo len tinh tế, rất dễ diện lại lí tưởng cùng với rất nhiều xì tai riêng biệt vì thế nó là 1 item không thể thiếu những lúc tiết trời chuyển lạnh. Vì thế, các bạn nên thủ cho mình một vài công thức phối hợp quần áo với áo len nam thật cá tính để biết đâu chừng trong ngày đông này chúng sẽ giúp cho chúng ta làm nên sức hút trong mắt bạn nữ nào đấy!
Hãy khoan nhắc tới việc bạn sẽ mix áo len cùng với các áo quần gì, chúng ta cùng điểm qua một số phong cách áo len nam hiện đang nổi trội hiện giờ nhé!

ao len nam
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm áo len nam tại đây.

Áo len tone màu trơn



Chẳng có kiểu tiết đôi khi cũng là một lợi thế đối với cánh mày râu chúng ta, khi mà bạn không phải lo ngại vấn đề kiểu tiết sẽ làm cho bộ trang phục của bạn thêm phức tạp hoặc là rối mắt, chuyện mình phải nên làm đó chính là chọn lựa ra gamme màu áo len mà chúng ta thấy đẹp nhất. Áo len nam cổ tròn gamme màu trơn đơn sắc nhưng mà chẳng hề tẻ nhạt, mỗi chiếc áo lại mang trong mình các tính cách & phong thái khác biệt. Ngày đông thời tiết cũng khá buồn bã nên 1 số gam màu nóng hoặc pastel sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

ao len nam

Áo len hoa văn



Ngày đông năm nay, ngoài 1 số form áo len nam kiểu tiết đường kẻ, kẻ ô thì những kiểu tiết như hình tiết chìm, kiểu tiết dân tộc cũng đang lôi cuốn được sự chú ý ở rất nhiều bạn nam. Để giúp nâng cao công hiệu của những dòng họa tiết ấy mình hãy phối nó chung với những mẫu quần lửng khaki gọn gàng, hơn nữa, cách thức phối mix thế này còn tránh được góc nhìn rườm rà và rắc rối. Nếu sở hữu vóc dáng bắt mắt bạn có thể mặc thử cùng với các loại áo len nam phối màu, đây là 01 trong các phong cách mới toanh của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam chả những giúp các bạn cảm thấy ấm hơn trong ngày đông mà chúng còn giúp bạn nhìn nam tính hơn bằng các đường cuộn nổi ở trên chất vải. Những màu sắc chìm, kiểu tiết theo kiểu hàng lối sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho mày râu mình.

1 số nền áo với gam màu sáng như là trắng hoặc ghi sáng thì lại chú trọng vào việc tạo kiểu các họa tiết vặn thừng lớn để tăng độ rắn rỏi cho chiếc áo. Phong cách áo len nam vặn thừng cho phái nam cũng vô cùng đa dạng & phong phú. Phần nhiều các kiểu mẫu áo len nổi cho teenboy thường hay mang các gam màu vô cùng khỏe khoắn và bụi bặm như nâu, đen, xanh dương, tro.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét