AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Hãy cùng điểm qua các tông màu đặc biệt của áo khoác nam

Với thời tiết nóng nực như Việt Nam thì chẳng riêng gì phái đẹp mà cánh mày râu cũng bắt buộc phải lựa mua cho bản thân mình một cái áo khoác ngoài, để nhằm đi nắng đi mưa và để tạo ra xì tai ăn diện. Và đối với các thiên hướng gam màu áo khoác nam 2014 này sẽ mang lại cho mày râu 1 vẻ đẹp nam tính & cá tính.

Trước khi kể đến phần gam màu, ta hãy cùng nhau xem qua những mẫu áo khoác nam đương là thiên hướng: Áo khoác bằng da, áo dạ dài, măng-tô… có thể bị ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách thời trang Hàn Quốc vì thế các mẫu áo khoác ngoài này hiện đang được nhiều bạn yêu thích. Và chúng được coi là trang phục khó có thể thiếu với những tín đồ thời trang. Đối với những chàng trai 1 bộ quần áo giản dị cộng với một mẫu áo khoác cá tính là đã có thể nhìn cực kì mạnh mẽ những khi bước ra đường.

Chả như các năm trước, tone màu áo khoác nam năm 2014 chú tâm tới nét đặc biệt và mới mẻ. Tuy nó giản dị nhưng mà nó luôn luôn đem tới cho người diện một phong cách thời trang, trẻ trung, để phái mạnh dễ dàng ghi điểm trước người xung quanh. Cùng trải nghiệm ba gam màu đặc biệt này nghe:

Rêu & nâu đất

Một số chiếc áo khoác nam tông màu xanh rêu & nâu đất có phong cách đậm nét bộ đội, đấy là một mẫu áo toàn hảo với các người yêu chuộng phong cách khoáng đạt, có 1 chút bụi bặm. Tuy nó từng xuất hiện từ rất lâu cơ mà tới hiện giờ áo khoác kiểu cách bộ đội mới được nhiều bạn nam để mắt đến & đang được xem là món đồ rất là hot đối với cả trai và gái.



Thiết kế áo khoác ngoài hiện nay cũng giống như thường lệ, luôn chú trọng làm vực lên sự mạnh mẽ của các chàng.

Tông màu pastel

Nói đến tone màu này, hẳn nhiên có 1 số bạn trai phải lo ngại tại vẻ ngoài tương đối mềm mại của nó. Mọi người cần phải bỏ qua cách nghĩ này đi nghen bởi nó đương là gam màu hot của 2014 này. Do đâu mà mà nó hot ư? Vì nó cực kì dễ kết hợp chỉ cần 1 tí khéo léo là chúng sẽ biến thành điểm nhấn nhá lạ mắt cho xì tai của bạn. Một chiếc áo khoác nam phông màu pastel chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới cho mọi người đấy.

Màu sắc trầm tối

Những chiếc áo khoác nam tông màu trầm thí dụ màu đen, tro xám và tím đen lúc nào cũng là các tone màu không thể vắng mặt trong tủ áo quần của các anh chàng. Không những vì nó giúp vẻ ngoài của các chàng thon thả hơn, còn vì cảm giác mạnh mẽ và thanh lịch mà món đồ này đem tới.
.
Nếu 2014 lĩnh vực thời trang phái nữ yêu chuộng các chi tiết và gam màu rực sỡ thì thời trang phái mạnh hướng về sự bình dị & nam tính. Nếu như mọi người không có tự tin thử mình cùng nhiều tone màu mới mẻ trên thì hãy mạnh dạn lên & tìm kiếm cho mình 1 chiếc áo khoác nam cùng với tông màu ở trên, biết đâu chừng nó sẽ làm bạn phải ngạc nhiên!

Tag: Retail Berry Review get start now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review immediate download now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét