AZ Review

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Xu hướng áo khoác bóng chày ở mùa lạnh năm nay

Bạn đã nghe nói tới áo bóng chày chưa? Trong các năm gần đây nó cũng thường là trang phục được đông đảo bạn teen ưa chuộng vì thiết kế thời trang, phong cách và siêu đẹp mắt. Bọn chúng đã trở thành một trào lưu mạnh mẽ thậm chí cả nam & nữ ai cũng ưa thích loại áo khoác ấy. Nó đang quay lại mỗi lúc một mạnh mẽ cùng “hơi thở” mới có phong cách thời trang Xứ Hàn và trở thành item thời trang hot nhứt hiện tại. Mùa đông đang đến gần, món đồ này được dự đoán sẽ có rất nhiều người lựa chọn cho xem.

Cái áo đấy lấy cảm hứng từ các bộ đồ đặc sắc trong môn bóng chày tên tuổi. Item này thông thường được làm từ chất liệu nỉ hay da, dáng thụng với hai gam màu khác biệt trên thân áo & phần cánh tay, ngoài ra có 1 vài điểm nhấn bằng 1 vài đường sọc ở phần tay, cổ, túi áo. Hiện giờ, item áo khoác bóng chày được nhà designer nâng cấp cho mới lạ, thích hợp với sở thích ăn diện mới nhứt chớ không còn truyền thống như lúc trước nữa. Phần nhiều vẫn là tham khảo theo phong cách thời trang Hàn Quốc với style thời trang & khỏe khoắn.

ao bong chay
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Dạo trước, áo khoác bóng chày exo thường được làm bằng chất vải nỉ mà thôi nhưng hiện giờ đã được sửa đổi với một số chất vải thời thượng khác ví dụ dạ, chất liệu da, kaki,… đồng thời cũng có sự cải biến rất nhiều về tông màu trở nên đa dạng hơn, cách kết hợp màu trẻ trung hơn mặc sức cho các bạn chọn lựa.

Do phong thái mà kiểu áo đó mang lại chính là xtyle mạnh mẽ và nổi trội vì vậy vô cùng phù hợp với một số bạn ưa thích thể thao. Bây giờ, các chị em cũng có khả năng tìm chọn áo khoác bóng chày làm item ưa chuộng của mình trong các ngày lạnh lẽo sắp tới do mẫu mã đã được biến đổi để các bạn nữ cũng có thể dễ dàng diện được item vô cùng nổi bật đấy.

Tư vấn cho các bạn 1 cung cách thể thao căn bản những lúc mix đồ gồm 1 cái quần jean, 1 mẫu áo phông & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, bạn hãy chọn lựa thêm cho bản thân mình các món đồ phụ kiện hợp lí thí dụ như 1 loại mũ snapback hay là loại vòng tay, vòng đeo cổ,… chắc chắn ai cũng phải ái mộ phong thái ăn diện tươi trẻ của bạn. Nếu không may các bạn không thích xtyle đấy? An tâm, mọi người hãy thử phối hợp áo khoác bóng chày cùng một mẫu váy coi sao, trông mọi người sẽ cực yêu kiều nhưng mà lại rất cá tính.

ao bong chay

Mùa lạnh đang quay lại rồi, các bạn nên nhanh tay tìm chọn cho mình một chiếc áo khoác bóng chày thích hợp nhá. Mọi người cũng an tâm, với chiếc áo khoác này mọi người không chỉ có thể sử dụng trong mùa đông không thôi mà chúng còn có thể đi mưa, đi nắng nữa đó. Hoặc là cả khi trong nơi công sở máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng là "cứu tinh" của mọi người.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét