AZ Review

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu vài phương pháp phối đồ với giày Vans

Retail Berry - Một số tín đồ thời trang say mê giày chắc chắn không người nào là chẳng sở hữu 1 đôi giày vans ở trong tủ đồ của chính mình. Vans – 1 tên tuổi thời trang lừng danh với phong cách thời trang đường phố. Bên cạnh kiểu dáng mới lạ bọn chúng còn đem lại những cảm giác thoải mái cho mọi người và đặc biệt loại giầy của Vans có thể mix với vô số kiểu trang phục khác. Đặc điểm của kiểu giày đó là tối giản tuy nhiên vẫn “chất” bởi vậy bọn chúng đã làm tất cả mọi người đều thầm ao ước được mang chúng.

Thật sự để ăn mặc đẹp không khó, nếu như các bạn chọn sắm 1 loại giày phù hợp thì đảm bảo là các bạn vận thứ gì cũng cực "chất". Giày Vans là một nhãn hiệu quá lừng danh cùng các mẫu giày thời trang & khỏe khoắn phù hợp đối với nhiều bạn trẻ. Được thành lập từ năm 1966 đến nay, cùng vô vàn mẫu giày, rất là nhiều tông màu, hãng giày Vans đã trở nên thật quen thuộc. Nếu bạn ưa chuộng vẻ đẹp tươi sáng, ưa chuộng vẻ đẹp hiện đại thì nên xem qua một vài bí kíp kết hợp sành điệu cùng với kiểu giầy đó nhé!

giay vans
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Mix với quần jean hay skinny


Chiếc quần kaki từ tối giản chi tiết cho đến cầu kì, từ dáng dài cổ truyền đến ngắn phủi bụi khi mix với giày vans nữ đều bắt mắt. Bạn chả cần quá lo âu rằng chúng có hợp không nghen, chỉ việc tinh tế chọn mua 1 loại giày có tone màu dễ phối mix đồ ví dụ như trắng, đen, đỏ,… là chuẩn hà! Bên cạnh đó các bạn cũng có thể phối với nhiều mẫu áo thun độc đáo nữa. Vậy là bạn có một set trang phục x-tyle tươi tắn như ý rồi đấy! Vừa phong cách vừa êm ái nó là lựa chọn hoàn hảo.

Phối mix giày Vans cùng với váy đầm



Không ít người nghĩ đây là 1 phong cách điên rồ thế nhưng nếu như các bạn hay coi phim hay là video clip ca nhạc thì dễ dàng trông thấy 1 ngôi sao lừng danh nào đó chọn set đồ đó. Nếu đã quá mệt mỏi bởi vì các loại giày cao gót hoặc bức rức cùng các đôi sandal thì mọi người sẽ có thêm sự chọn lựa đổi khác khi phối váy cùng giầy thể thao. Các bạn không phải sợ chúng sẽ làm bạn trông tròn trịa hay lùn hơn nếu bạn khéo léo lựa chọn một số mẫu váy dài trên gối & một mẫu giày tone màu tươi sáng. Không nên gập khuôn theo cách thức phối đồ cũ, bạn hãy thử đổi mới xì tai coi sao nhá các bạn trẻ.

giay vans
Mua bán nhiều mặt hàng về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Giày Vans & chiếc quần ngắn



Đây là bộ đôi cực chuẩn. Chả riêng giày Vans mà bất kì kiểu giày thể thao nào cũng có thể dễ dàng mix phối cùng với mẫu quần lửng hết. Nếu như mọi người yêu thích sự cá tính thì đây là set áo quần phải có. 1 đôi giày, 1 cái quần short, một chiếc áo pull hoặc sơ-mi mix cùng 1 vài phụ kiện kèm theo như vòng tay, nón,… là các bạn đã có 1 set quần áo thật sành điệu rồi.

Bên trên đấy chỉ là một vài bí quyết mix phối đồ cùng với giày Vans thôi, tùy vô thị hiếu của bạn để sáng tạo những phương thức phối đồ khác cùng mẫu giày này. Mong rằng bạn tìm kiếm được 1 set đồ ưng ý cho mình nhé!
Tag: Retail Berry Review save your seat now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét