AZ Review

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện kể về những quý nàng búp bê Barbie

Búp bê barbie một sản phẩm được coi là hình tượng, niềm mong ước của vô số bé "điệu" trên khắp châu lục. Nhưng mà, ngoài chuyện mê thích sắc đẹp mĩ miều của búp bê Barbie đã có bao giờ các bạn đặt câu hỏi ai đã làm ra biểu tượng Barbie và khởi điểm của Barbie tới từ đâu hay chưa? Đây cũng là chia sẻ lý thú mà bài viết ngày hôm nay muốn gửi cho các bạn đấy.

Sự có mặt của búp bê Barbie



Quay về khoảng thời gian năm 1945 khi mà nhãn hàng Mattel mới thành lập do đôi tay của cặp hôn phu Elliot và Ruth Handler, đây là thương hiệu có tiếng của búp bê Barbie ngày nay. Thế nhưng lúc này đây còn là 01 nhãn hàng nhỏ chuyên chế tạo đồ chơi cho trẻ có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại California và gặp rất nhiều trắc trở bởi vì sự đua tranh mạnh mẽ của rất là nhiều nhà sản xuất đồ chơi giải trí thời đó. Đứng trước các khó khăn đấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời & các thành công nổi trội sau 20 năm liên tiếp đã giúp Mattel trở nên thành NSX đồ chơi trẻ em số 1 thế giới hiện giờ, mọi thứ cũng đều nhờ có quý cô Barbie đẹp xinh này.

bup be barbie
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Vậy búp bê barbie do người nào sáng tạo ra? Đó là bà Ruth của hãng Mattel, Ruth tạo ra những cô bạn búp bê xinh xắn thế này năm 1950. Song bấy giờ Barbie vẫn còn khá đỗi lạ lẫm đối với trẻ nhỏ thời đấy vì bởi đa phần trẻ nhỏ thường chơi cùng loại búp bế fashion-doll làm bằng form giấy cứng & trang phục của nó cũng được làm từ nhiều loại giấy, còn với Barbie thì nhìn trông y như người thật.

Sử dụng cảm hứng từ khi bắt gặp cô bé Barbara chơi đùa mẫu búp bê làm bằng bìa cứng trên, Ruth bỗng nghĩ tới chuyện sẽ làm nên những cô nàng búp bế thật là khả ái, đây cũng là dòng búp bê độc quyền trên thị trường đồ chơi & chũng cũng chẳng hề giống bất kì thể loại búp bế như nào mà trẻ con hay vui chơi – búp bê có dáng vóc giống như người thật, 01 bạn gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm hứng không giống ai như này xuất hiện vì bởi Ruth mong mỏi các bé gái thân thuộc cùng diện mạo của một quý nàng tuyệt hảo ở trong tương lai, chính chỗ này sẽ có thể giúp cho bé lớn khôn hơn nữa, cơ mà khi Ruth nói lên ý tưởng này cùng các đồng nghiệp của hãng Mattel, nó không mấy được sự quan tâm bởi vì đa số là các nhà thiết kế nam giới. Và cũng bởi thế, điều này đã nhanh chóng bị tạm hoãn lại.

Từ lúc ra đời năm 1959 cho tới nay, búp bê Barbie đã được 4 giai đoạn cải thiện nét mặt. Khuôn mặt hiện tại búp bê Barbie đã được makeup dịu nhẹ cùng với mái tóc mềm mượt hơn hẳn bằng các tone màu đen, nâu và vàng óng – 01 dáng vẻ chẳng quá quyến rũ dễ chạm tới con tim của bất kể người nào dầu cho thuộc vào sắc tộc gì. Những mẫu loại sản phẩm búp bê này được làm từ những chất liệu mắc tiền với các khớp nhựa linh động để có thể dễ dàng thực hiện thật nhiều động tác khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét