AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Refresh kiểu mốt với 04 mẫu áo khoác nam sành điệu

Ngày lạnh cũng sắp tới rồi có lẽ chúng ta cũng nên lựa chọn cho mình một form áo khoác mới mẻ thôi. Khi mà phong cách ăn mặc Hàn Quốc đã chẳng còn sức lôi cuốn mạnh như trước kia thì khuynh hướng áo khoác nam cũng đang chuẩn bị đổi khác. Bộc lộ được nét khỏe khoắn, trẻ trung đem tới cảm giác thoải mái khi bận, đã không còn quá là câu nệ về mẫu mã và dáng vẻ như trước.

Áo khoác phong cách quân đội



Năm 2011 chiếc áo khoác nam này đã bắt đầu được nhiều anh bạn quan hoài tới & tới hiện giờ nó vẫn đang cho thấy độ ảnh hưởng mãnh liệt của mình đối với những bạn trai. Cứ 1 năm những form dáng áo khoác nam quân lính lại được các nhà designer biến hóa lại cùng những kiểu tiết và tone màu năng động nhằm làm chúng phù hợp khuynh hướng hơn. Nhiều khi các chiếc áo quân đội còn lôi cuốn sự quan tâm ở nhiều bạn gái nữa đó.

ao khoac nam
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Dù rằng đã được biến đổi về vẻ bề ngoài thế nhưng nó vẫn giữ được chất riêng biệt của chính mình, chất vốn có của người binh lính. Vẫn là sắc màu xanh rêu và kiểu tiết chủ đạo của binh lính. Mặc dù thế, mùa đông năm nay có lẽ sẽ mới mẻ hơn nữa khi có mặt của những kiểu áo bỏ phần tay rất phá cách và thời thượng.

Áo khoác da



Áo khoác nam da từng bị cho là “côn đồ” ở những năm trước đấy & còn có một thời gian nó bị rất nhiều mày râu tránh xa. Có hàng khối nguyên do khiến chúng bị ghét bỏ như thế, nào là không hòa hợp xtyle, chẳng thể phù hợp hoàn cảnh, không phù hợp lứa tuổi,… Dù vậy đó chỉ vỏn vẹn là các nguyên do cỏn con, nếu như chỉ nói nam tính và phá cách chẳng thể nào bộc tả hết những thứ mà chiếc áo khoác chất da đem tới. Chúng dễ bận, dễ mix phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau 1 sự chọn lựa tuyệt vời đối với 1 số bạn nam tính cách mạnh, chỉ biết cách mix phối chúng sẽ trở thành mẫu áo khoác nam chất lừ của phái mạnh mình đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki có khả năng tôn lên thân hình 1 cách hiệu quả, nhờ vẻ ngoài thu hút và kiểu máy ôm trọn cùng với dáng vóc. Là một trong số các mẫu áo ôm nhưng lại nó chẳng hề khiến chúng ta cảm thấy khó khăn mỗi khi hoạt động, ngược lại chúng còn tạo cho bạn cảm thấy tự tin ở trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Bạn nên mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Áo khoác denim



Áo khoác nam jeans lâu nay đã lọt trong danh sách item thời trang được ham chuộng hơn cả của nhiều bạn trai. Chúng có vẻ đẹp phóng túng, street style rất đỗi lý tưởng cho các bạn trai thích vẻ đơn giản.

Áo khoác nam jeans với lớp lót tạo ra cho set quần áo của chúng ta sự mới lạ & giúp cho bạn ấm áp ở trong ngày lạnh. Hãy nên tránh xa mẫu áo như này nếu bạn các bạn chả mấy yêu thích nét cồng kềnh khi gắn thêm các chi tiết phụ trợ ở cổ áo hoặc là viền áo. Bạn cũng có thể phối mix chúng cùng với chất liệu vải kaki hoặc linen, tuy nhiên nhất là hạn chế ăn mặc nó cùng với quần short, giản đơn là chúng rất là không hề thu hút.
Tag: Retail Berry Review get start now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét