AZ Review

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam giá rẻ cần biết bí quyết giặt sạch và bảo quản để có thể sử dụng dài lâu

Chẳng phải kiểu áo sơ mi nam giá rẻ nào cũng luôn giữ form áo hoàn hảo như là lúc ta mới mua, đồng thời không hẳn cách giữ gìn và cả giặt sạch áo sơ-mi nào cũng giúp ta giữ được màu áo luôn mới mẻ. Những anh bạn nào vẫn thường xuyên có nhiều trở ngại đối với việc lưu giữ áo sơ mi nam giá rẻ thì hãy nhanh chóng ghi lại một vài bí quyết như dưới đây nhằm áo sơ mi của mình luôn giữ được form đẹp như là mới mua.

Cách gì mà giặt áo sơ mi nam giá rẻ đúng cách?



Đối với áo sơ mi nam giá rẻ mới được rinh về, người sử dụng đừng nên mau chóng mang giặt để có thể tránh khiến hoa văn in áo bị mờ hay nhòe màu. Trong lần bỏ giặt đầu tiên người mặc nên thử chà bằng tay, giặt với nước lạnh mà không bột giặt, đồng thời vì đối với những loại áo sở hữu màu sẫm thường dễ có màu, nếu như bạn đem giặt lẫn lộn thì chiếc áo dễ bị ra màu cũng như khiến dính màu dơ sang các vật dụng giặt chung,do đó hãy đừng bỏ giặt chung các sắc màu khác.

Để lưu giữ sắc màu áo thun dùng được dài lâu cũng như nhằm ít bị xỉn màu trong lúc giặt, người mặc nên thử ngâm áo thun với có nhiễu thêm chút nước giấm vào thau khoảng 30 phút đồng hồ. Khi bạn mang giặt mẫu áo trên đây bằng nước quá nóng ắt sẽ khiến thớ vãi giãn ra và áo bị lỏng, vì thế chỉ giặt loại áo trên trong nước lã hay là nước nóng không quá 30 độ.

ao so mi nam

Hạn chế bỏ mạnh tay những dòng bột giặt hoặc chất tẩy vào áo sơ mi nam giá rẻ, cũng đừng giặt với những loại bột giặt có tính năng tẩy quá nồng và không được dùng thuốc tẩy với những áo màu. Khi khách hàng cần chiếc áo có mùi thơm mỗi khi đem giặt, người mặc cũng có thể dùng những mẫu nước thơm chứ đừng sử dụng những chủng loại thuốc xả làm mềm vải do nó sẽ khiến cho áo sơ mi nam giá rẻ giãn ra rất nhanh chóng cũng như khiến họa tiết đã in bị mờ, dễ bị tróc.

Khi muốn giữ loại áo này được lâu bền, cần vò tay đồng thời lộn ngược áo lại trong lúc giặt sạch để có thể tránh được tình trạng bề mặt bị cọ sát dễ dàng bong tróc và bị xước. Trên thực tế, hãy gập chiếc áo rồi ấn để giúp dung dịch nước thoát ra để áo sơ mi nam giá rẻ không bị nước kéo xệ xuống bởi vì chuyện vắt ráo sau khi giặt xong dễ dàng khiến cái áo giãn ra lẫn làm hỏng luôn áo của mình.

Làm thế nào để bảo quản áo sơ mi nam giá rẻ ở form mới?



Mẫu áo trên dễ bị mốc, thậm chí còn để lại các dấu vết trên cái áo nếu như để áo sơ mi nam giá rẻ tại những nơi ẩm ương, với tính năng hút ẩm, hút nước tốt. Việc cần làm là người dùng nên đem giặt ngay bởi để lâu chiếc áo dễ có mùi hôi cũng như ẩm mốc sau khi đã bận áo sơ mi nam giá rẻ đi chơi khách hàng cần giặt sạch ngay lập tức do hoạt động quá nhiều ra nhiều mồ hôi mà bạn bỏ lâu chúng sẽ có mùi khó chịu và bị ẩm mốc.Do ánh sáng của mặt trời chiếu nhiều cũng là một nguyên nhân làm sắc áo mờ mất và nhòe màu vì thế các bạn hãy để phơi lộn trái đồng thời phơi bằng gió ở bóng râm những lúc phơi.
Read more Blogim WP Theme Review and facebook Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét