AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

1 số lưu ý trong khi mua điện thoại cũ

Lúc này được xem là thời gian phát triển mạnh mẽ của những loại smartphone. Càng ngày càng có nhiều loại điện thoại di động đời mới giới thiệu cùng các biến đổi trong thiết kế & công năng. Dù vậy, giá tiền của các chiếc điện thoại đó chẳng hề rẻ tý gì (phần lớn đều nhiều hơn mười triệu) cho nên nhiều người không có nhiều kinh phí nhưng mà vẫn thích dùng thì khi đấy phương án tốt nhứt chính là để mắt tới một số mẫu điện thoại cũ.

Đối với trình độ "chế" điện thoại di động càng ngày khéo léo của các thợ sửa máy thì những ai đang muốn sắm điện thoại cũ nên kỹ lưỡng trong cách thức lựa mua. Nếu như chúng ta là người chẳng hiểu biết gì chắc rằng sẽ bị gạt 1 vố đau. Bên dưới là những vấn đề cần phải để ý nếu như các bạn chọn lựa điện thoại cũ:

Nên kiểm tra mã số IMEI



Đây chính là công thức xem xét thường hay được vô số người dùng nhứt cũng được xem là cách thức tiện dụng & tin cậy nhất khi lựa điện thoại cũ. Và với các mẫu điện thoại di động không giống nhau thì phương pháp để tìm kiếm mã số IMEI ở bên trong chúng cũng khác nhau. Nếu đang muốn mua một dòng máy di động nào đấy, bạn cần phải xem xét kĩ lưỡng về chúng và bí quyết tìm ra dãy số IMEI trong nó. Nếu mà mua máy vẫn còn nguyên vỏ hộp và hạn bảo hành thì phải so sánh mã số này cùng với mã số IMEI in bên trên vỏ hộp. Nếu cái điện thoại cũ với số IMEI chẳng khớp với hộp thì lúc đó tuyệt đối không được chọn.

Đánh giá vỏ bọc & keyboard



Đối với những chiếc điện thoại cũ thì các bạn đừng nên mua những dòng máy máy đã bị thay lớp vỏ và phím bấm cũng bởi vì các cửa hiệu thường hay sử dụng đồ "lô", tức là đồ rởm mà thay thế bởi vậy sẽ dễ dàng gây ra kẹt phím bấm, lớp ngoài dễ bung. Các bạn hãy nên thử nghiệm bằng bí quyết để vào chỗ tối xem coi ánh sáng ở trong smart phone có thoát ra hay không, nhấn hết thảy phím bên trên điện thoại coi độ nẩy như thế nào? Có bị mắc lại hay không.

dien thoai

Xem xét màn hình



Màn hình được xem là bộ phận quan trọng nhứt trên chiếc điện thoại, nhứt là với các loại di động cảm ứng. Các bạn có thể tới menu setting rồi thay đổi mức độ tối sáng mà xem xét. 1 vài loại điện thoại cũ bị đốm trắng hoặc màu đen thì tuyệt đối không được mua. Bạn cũng phải đánh giá độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng việc đụng vô mọi nơi bên trên màn hình xem coi bị liệt chỗ nào hay không.

Kiểm tra pin



Một vài cửa hàng trong lúc mua bán điện thoại cũ lúc nào cũng lấy mất pin zin của máy và thay vào đó chính là một vài cục pin rởm. Đặc biệt với pin của Nokia thì khi đó các bạn nhìn biểu trưng ba chiều bên trên con tem, còn đối với nhiều loại pin khác bạn để ý chỗ gặp gỡ của pin và thân máy. Nếu mà bề mặt xúc tiếp đấy bị mờ là pin zin còn bóng sáng thì cho thấy đó là sản phẩm kém chất lượng. Sau khi đã đánh giá được phẩm chất của pin, mọi người lại bỏ cục pin lên 1 mặt phẳng thử coi pin bị cong hoặc là phồng hay không. 1 số viên pin đã bị phù là do đã dùng quá lâu hoặc đã bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét