AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một bộ cọ trang điểm hợp lý dành cho bạn nữ theo học makeup

Chọn mua 1 bộ cọ trang điểm ưng ý luôn là điều làm khá nhiều bạn nữ thấy lúng túng. Bởi lượng cọ trang điểm khá là rất nhiều mẫu mã riêng biệt. Nào là, cọ kẻ mắt, tô môi, kẻ lông mày,… vẫn chưa nói đến việc nó còn có tùm lum kích thước khác nhau, khó lòng phân biệt được. Để mà giúp các bạn thuận tiện hơn nhiều mỗi khi sắm cho chính mình 1 bộ cọ trang điểm cần thiết, hãy cùng nhau xem bài chia sẻ ngay bên dưới đây bạn nhé.

Cọ tạo má hồng - giả khối



Bước đầu tiên lên danh sách cho 01 bộ cọ trang điểm căn bản thì chúng ta cần mua cho bạn dạng cọ thế này, chúng là dòng cọ 2 trong 1 vừa có thể tạo má hồng lại vừa tạo khối giả cho bộ mặt. Khi make-up chúng ta có thể lấy chúng để mà tạo tone màu êm mắt, điểm nhấn phía trên bộ mặt. Bên cạnh đó, nó còn làm cho khuôn mặt nhìn trông thon thả nhiều hơn & có thể đánh bay những hạt phấn thừa trên mặt 1 cách toàn hảo. Khi chọn sắm dòng cọ này, các bạn cần phải chú ý đến độ êm mềm ở cọ, điều đấy sẽ có thể giúp cho cọ tán phấn mịn hơn và không làm da cảm giác bức bối.

Cọ vẽ mày - tán chân mày



Chúng cũng chính là 01 dòng cọ khá là cần có với bộ cọ trang điểm của chị em. Phần lớn phái đẹp quen dùng chì kẻ, thường nhận định kiểu cọ make up này chẳng cần có, ấy vậy mà chúng ta cũng vẫn cần tới nó để mà tán đều lông mày nhìn trông tự nhiên và đẹp mắt nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Ở trong 01 bộ cọ trang điểm chẳng thể chỉ vẻn vẹn có 01 cây cọ đánh mắt được, mình nên có sẵn tối thiểu 3 cây cọ cùng với các kích cỡ khác biệt. Kiểu to để mà đánh phấn khu vực đầu mắt, loại cỡ vừa để tán phấn phần giữa mắt và dạng nhỏ để giúp nhấn. Các kiểu cọ đầu tròn cho vẻ vô cùng bắt mắt bên trên đôi mắt theo phong cách tự nhiên, chuyện chuẩn bị như thế không chỉ giúp cho chị em mình thuận tay hơn mỗi khi tô mắt mà chúng còn giúp cho gam màu đôi mắt luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn vùng mắt:



Cọ dạng này có thể làm mịn ranh giới giữa 2 màu phấn, để giúp mắt trông tự nhiên & lung linh nhiều hơn. Những khi sử dụng kiểu đánh phối mix tone màu lên trên đôi mắt thì chúng quả thật là món đồ chẳng thể thiếu trong bộ cọ trang điểm của bạn.

Cọ tô môi:



Dòng cọ trang điểm đầu bo tròn, dẹp & có độ dày sẽ có thể giúp các bạn gái tán mịn đều son môi dễ dàng hơn hẳn. Bên cạnh đó trong 01 bộ cọ trang điểm chúng ta vẫn có thể lấy nó để thoa kem phủ khuyết điểm lên trên các khu vực bị nổi mụn, nám, thâm,.. hoặc là một số vị trí cần tới sự chính xác.

Ở trong quá trình chọn lọc bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu bạn gặp khó khăn khi mà phân loại chức năng các kiểu cọ, các bạn cứ mạnh dạn xem xét ý khiến những người có kinh nghiệm hoặc là tư vấn trên 1 số trang mạng tên tuổi. Để có thể giữ gìn bộ cọ trang điểm được bền bỉ & công dụng dài lâu, bạn cần phải làm sạch cọ thường xuyên với mỗi cây cọ sau những lúc sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét