AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Làm sao để chọn mua đồ chơi lego an toàn cho con

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu đồ chơi giải trí giành cho trẻ em cùng với rất nhiều hình thức & chủng loại. Trong nhiều loại đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được rất nhiều người nhìn nhận cao hơn cả về tính giáo dưỡng, sáng tạo và có được sự ưu ái rất nhiều của bé.

Tên Lego là một loại sản phẩm đồ chơi giải trí sắp đặt của tập đoàn Lego tại Đan Mạch. Chúng bao gồm vô số thanh nhưa cao cấp hình hòn gạch vô số tông màu có thể dễ dàng liền với nhau hay một vài mô hình con người, động vật, hoa lá,… Nó có thể lấy ra, gắn vô để tạo thành một số mô hình mới mẻ rất ấn tượng. Tuy vậy chưa hẳn trẻ nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Từng loại sẽ đúng với từng giai đoạn của bé. Dưới đây chính là 1 vài lưu ý để mọi người chọn mua đồ chơi lego hoàn hảo cho bé yêu.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho trẻ nhỏ dưới hai tuổi



Đó được coi là mức tuổi mà trẻ em khám phá tất cả nhanh chóng hơn hết. Đối với độ tuổi từ 0 cho đến 2 tuổi, mọi người sẽ được thấy sự khôn lớn của bé yêu như là đi đứng, ăn, tập nói,… Thời điểm này, tánh tình của các bé cũng từ từ định hình. Các con sẽ thường hay tìm hiểu, học hỏi những điều mới bao quanh do vậy mọi người hãy chọn sắm cho con một số loại đồ chơi lego kích cỡ bự cùng với những tông màu tươi sáng. Những lúc chơi, ba mẹ cũng phải ngồi chơi với trẻ để giúp bé có sự định hướng tốt nhất.

Lego cho trẻ hai tuổi



Từ hai tuổi trở lên, con đã biết ghi nhớ thế giới qua nhiều vật dụng xung quanh. Giai đoạn đấy, óc tưởng tượng của các bé tăng trưởng một cách mạnh mẽ. Bé sẽ muốn bắt chước mọi người như ăn mặc, nấu nướng, lái xe,… Chính vì vậy, chúng ta hãy tìm mua 1 số dạng đồ chơi lego có hình căn nhà, cây cối, thú vật,… cho bé thoải mái sáng tạo những thứ bản thân yêu chuộng, 1 số vấn đề nhận thức quanh bé.

Đồ chơi lego cho trẻ 3 tuổi



3 tuổi là giai đoạn các bé đã từ từ hiểu được rất nhiều chuyện. Tuy nhiên, còn khá nhiều điều để bé học theo. Nên chọn những loại đồ chơi lego cục gạch, những con thú, nhân vật được yêu thích,… Lúc này, các bé cực kỳ ưa thích được hóa thân vô các vai và liên tiếp nghĩ ra những câu chuyện thú vị cùng với nhiều thứ đồ lego ấy.

Giành cho bé từ 4 tuổi trở lên



Thời điểm này các con đã dần dần cân chỉnh nhận thức của bản thân mình. Vậy nên chúng ta hãy tìm mua cho bé nhà mình một vài kiểu đồ chơi lego bự & công phu để cho bé mặc sức mường tượng. Điều quan trọng nhất đấy là trong lúc con xếp lego ba mẹ cũng phải chơi chung để giúp bé có thể dễ dàng định hướng được các vấn đề dựa theo hướng chuẩn xác. Nhưng mà cũng đừng nên gò ép, ép các bé phải theo một khuôn khổ, điều này sẽ làm bé sợ sệt chả dám tưởng tượng. Khi bé lớn hơn chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối bởi vì đã không cho óc mường tượng của các con được kích thích 1 cách tốt nhứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét