AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm thế nào để tránh bị lừa trong lúc lựa điện thoại cũ

Lúc này là giai đoạn phát triển mạnh mẽ của những chiếc smartphone. Ngày càng có rất nhiều mẫu điện thoại di động đời mới công bố cùng những sửa đổi của mẫu mã & chức năng. Cơ mà, giá tiền của 1 số loại điện thoại đó chẳng hề rẻ tí nào (đa phần đều nhiều hơn mười triệu) nên rất nhiều người chẳng dư dả cơ mà vẫn muốn được trải nghiệm thì khi đó cách tốt hơn cả chính là để ý đến một vài loại điện thoại cũ.

Thông qua trình độ dựng smart phone càng lúc càng tinh vi của những anh thợ thì ai đang tính sắm điện thoại cũ phải cẩn thận ở trong việc chọn mua. Nếu như chúng ta là 1 người "gà mờ" chắc rằng sẽ bị dụ một vố đau điếng. Phía dưới sẽ là các điểm cần chú ý mỗi lần bạn chọn lựa điện thoại cũ:

Nhất thiết phải check mã số IMEI



Đó là phương pháp đánh giá thường hay được rất nhiều người dùng nhứt cũng là cách thuận tiện & tin cậy nhứt lúc lựa chọn điện thoại cũ. Đối với nhiều dạng điện thoại không giống nhau thì phương thức để tìm kiếm mã số IMEI ở trong chúng cũng khác biệt. Nếu như đang muốn chọn một dòng điện thoại nào đó, mọi người hãy tìm hiểu kĩ càng về thiết bị này cùng với cách tìm ra mã số IMEI của nó. Nếu mua máy còn nguyên hộp và hạn bảo hành thì hãy so sánh dãy số ấy cùng với mã số IMEI in ở trên vỏ hộp. Nếu mà cái điện thoại cũ có mã số IMEI không giống với hộp đựng thì khi đó tuyệt đối chả được lấy.

Coi xét vỏ bọc & phím bấm



Đối với các chiếc điện thoại cũ thì các bạn chớ có sắm những mẫu máy bị thay vỏ bọc cũng như phím ấn bởi nhiều cửa hiệu thường hay sử dụng hàng "lô", có nghĩa là đồ không được chất lượng để thế vào nên sẽ có thể dễ dàng làm kẹt phím ấn, lớp vỏ dễ bung. Chúng ta hãy nên đánh giá nhờ việc đưa vào chỗ tối nhìn xem tia sáng ở trong di động bị thoát ra ngoài hay là không, bấm tất thảy phím bấm bên trên di động xem xem mức độ nẩy ra sao? Có mắc lại hay là không.

dien thoai

Check màn hình hiển thị



Màn hình được xem là vị trí đặc biệt nhứt trên cái điện thoại, nhất là của những dòng smart phone cảm ứng. Mọi người hãy thử truy cập menu tùy chỉnh rồi thay đổi độ tối sáng để nhận xét. Những cái điện thoại cũ bị đốm màu trắng hay màu đen thì chớ có mua. Bạn cũng cần đánh giá độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng mẹo chạm vô mọi nơi ở trên màn hình xem coi có liệt nơi nào hay không.

Đánh giá pin



1 số cửa hàng khi mua bán điện thoại cũ thường lấy pin chính hãng của máy sau đó thay vào đó chính là 1 số cục pin rởm. Riêng đối với pin của Nokia thì bạn nhìn biểu tượng 3 chiều trên tem chính hãng, còn đối với nhiều dòng pin khác các bạn chú ý chỗ tiếp xúc của pin và chiếc máy. Nếu như bề mặt tiếp xúc đó bị mờ thì chính là pin zin và còn bóng loáng thì chứng tỏ đấy chính là hàng giả. Khi đã đánh giá được phẩm chất của pin, mọi người hãy để cục pin trên một mặt phẳng coi pin có cong hoặc là phù hay là không. 1 số cục pin đã bị phù bởi đã xài quá lâu hay bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét