AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Dưỡng chất dầu dừa - bí quyết chăm sóc tóc khô rối

1 mái đầu bị tổn hại thường hay bị khô rối, gãy rụng đã gây ra không ít phiền toái đối với những bạn nữ, chả người nào lại mong muốn làn tóc xinh đẹp của bản thân mình bị hư hại cả, tuy thế do một số tác nhân nguy hại hằng ngày đã làm cho mái đầu trông mất sức sống. Và trong bài chia sẻ hôm nay, các bạn gái sẽ tìm được phương án chăm sóc tóc toàn hảo với mình nhờ dưỡng chất dầu dừa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc đơn giản nhất, ít tốn tiền bạc & tác dụng mang đến thì chả hề kém cạnh những hair salon tiếng tăm.

Không chỉ có thể giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích sợi tóc phái triển tốt hơn, dầu dừa có thêm tác dụng giảm thiểu oxi hóa làm tóc của chị em mình luôn luôn bóng mướt, mọc dày hơn và giảm hẳn hiện trạng rụng tóc ở trong 1 khoảng thời gian ngắn hạn cùng chuyện chăm sóc tóc. Dầu dừa có tác dụng thấm vào sợi tóc nhanh chóng & ngăn ngừa sự tụt giảm những phân tử proteins – một trong các nguyên do hàng đầu làm cho sợi tóc rụng và sơ rối. Hấp tóc với dưỡng chất dầu dừa là một trong số các cách thức giúp chăm sóc tóc hư hại cũng như là đem đến một mái đầu bóng mượt hiệu quả hơn thẩy.

Bí quyết chăm sóc tóc bởi dưỡng chất dầu dừa công hiệu



Trước tiên: Bạn chiết 1 lượng dầu dừa phù hợp ra 1 cái chén nhỏ, thường là 3 đến 4 muỗng cafe, tùy vào sự dài ngắn, dày hay thưa của đầu tóc mà ta sử dụng dầu dừa chăm sóc tóc cho vừa đủ. Đun ấm dầu dừa trong 30' để dầu dừa có thể dễ dàng thấm đều vào tóc nhanh hơn.

Kế tiếp: Trước lúc dưỡng tóc chúng ta phải gội đầu thật là sạch, sấy khô mái tóc thế nhưng đừng quá khô 1 ít để các dưỡng chất có thể dễ dàng đi sâu hơn vào chân tóc.

Sau cùng: Bôi dầu dừa thật đều lên khắp mái tóc và xoa bóp nhẹ nhàng lền mái tóc, da đầu hay là sứt dầu dừa lên đầu lược, quét để giúp dầu dừa thấm vào trong sợi tóc và xung quanh. Sau đó dùng chụp tóc ủ tóc thật kĩ ở trong khoảng 1h kế tiếp gội lại bằng dầu gội đầu thường nhật.

1 vài chú ý khi mà dưỡng tóc bằng tinh chất dầu dừa



Tinh chất dầu dừa thực sự thích hợp cùng với đầu tóc khô rối và xơ. Đối với tóc tiết nhiều dầu, bạn cần phải gội sạch đầu kĩ lưỡng hơn nữa hay là pha thêm nước chanh cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Khi gội tóc phải luôn xoa bóp kĩ lưỡng da đầu để mà sạch dầu dừa, để mà da đầu thông thoáng, tóc bết rít và càng dễ gãy rụng hơn trước.

Trước khi dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn chớ được sử dụng dầu xả do chúng sẽ có thể ngăn cản sự hấp thụ tinh dầu vào sợi tóc. Không nên sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần hàng tuần vì bởi dưỡng chất có trong mặt nạ có thể làm cho đầu tóc mình bị bết gàu và dầu.

Để chăm sóc tóc công hiệu hơn, khi gội đầu xong tránh vò quá mạnh hoặc xài máy sấy để giảm thiểu trường hợp tóc bị khô & gẫy khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét