AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những xu hướng đồ bơi nữ cực quyến rũ giữa mùa hè năm nay

Mùa hè là dịp để khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với vô số kiểu dáng rất đáng yêu & đẹp mắt. Vì vào mùa hè, khí trời khi nào cũng oi bức do thế người nào cũng muốn thỏa sức đùa vui cùng với sóng nước để đánh tan đi những đợt nắng quyết liệt. Hãy cùng nhau xem qua những kiểu đồ tắm hiện đang được các nàng săn tìm trong hè năm nay nhe!

Đồ bơi nữ 2 tấm kiểu thường dùng



Kiểu đồ bơi nữ 2 mảnh dạng truyền thống đấy phù hợp với nhiều chị em đang muốn mời gọi sự quan tâm của những người xung quanh. Cùng với dạng bikini ấy, các bạn nữ có thể để lộ được đầy đủ nước da êm ái và các đường nét cuốn hút của bản thân mình nên chúng rất tuyệt vời với các bạn nữ sở hữu dáng dấp thanh mảnh và gọn dàng.

Bộ đồ bơi nữ ấy có mẫu mã khá giản dị, gần như chẳng có hoa văn mix phối đi kèm cầu kỳ. Một vài gam màu quyến rũ nhứt ở trong hè năm nay đấy là nhiều tông màu nóng hay màu nude dịu mát, quý phái.

bikini

Đồ tắm một mảnh không còn đơn điệu



Các dạng đồ bơi nữ một mảnh lúc nào cũng được các bạn gái ưa thích nhờ vẻ đẹp tế nhị, không khoa trương. Nó được coi là kiểu bikini phổ biến nhất trên các bãi biển hiện nay. Để có thể tăng cao vẻ gợi cảm cho kiểu đồ tắm một mảnh, không ít đội ngũ thiết kế đã ứng dụng thêm các đường khoét đơn giản và một số kiểu tiết hỗ trợ thêm khiến cho vẻ ngoài bớt đơn điệu. Song song đó, màu sắc cũng được coi là 1 đặc điểm chẳng thể nào thiếu để thêm phần hấp dẫn cũng như để giúp che bớt nhiều điểm yếu của cơ thể.

Họa tiết mới lạ



Bên cạnh nhiều mẫu mã nổi bật thì đồ bơi nữ ngày hè hiện nay còn được giới thiệu cùng với những mẫu kiểu tiết thí dụ in hoa, côn trùng, thú vật cực kì sinh động & độc lạ. Hãy thoải mái diện nhiều mẫu đồ bơi đầy hoa lá hoặc là hoa văn thổ dân ấn tượng. Phối kết thêm 1 chiếc khăn choàngn cùng họa tiết chắc chắn chị em sẽ thật sành điệu và rạng rỡ đấy nhé.

Áo phủ ở ngoài



Những loại áo che bên ngoài lúc nào cũng là “đối tác” không thể thiếu đối với các bộ đồ bơi nữ mong manh. Ngoài tác dụng che nắng cho da những lúc đi biển thì áo mặc bên ngoài đồ tắm còn giúp gợi sự tò mò của người đối diện về cơ thể hấp dẫn thấp thoáng.

Đồ bơi tỏa sáng



Nếu mà các bạn thích một số bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, bạn sẽ được đáp ứng khao khát khi xu thế đó cũng đang có trên nhiều loại bikini giữa mùa hè năm nay. Các hột thủy tinh, đá... óng ánh với rất nhiều sắc màu được xỏ chuỗi, đính hoặc thêu rất nhiều bên trên set đồ làm cho chị em lúc nào cũng rực rỡ trong lúc đi dạo dưới nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét