AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giầy nam và các nguyên tắc khi sử dụng

Xuất hiện nhiều suy đoán về việc phái mạnh ít khi quan tâm tới đôi giày của bọn họ bởi thế việc tìm kiếm cho mình một đôi giày thích hợp khá qua quýt. Tuy vậy vẫn còn vô số chàng trai biết cách sử dụng 1 vài yếu tố có khả năng làm nổi bật phong cách của bản thân mình bằng một kiểu giầy nam như ý. Những thông tin sau đây sẽ giúp cho cánh mày râu hiểu rõ hơn về một số qui tắc sử dụng nó.

Trái ngược với ý nghĩ của các bạn gái là nam giới chả am hiểu ăn mặc giống các bạn nữ. Ấy vậy mà có một item làm cho vô vàn chàng phải mê mẩn chính là giầy nam. Bọn họ thường hay chọn sắm cho mình hai tới ba mẫu giày dành cho một vài dịp khác nhau. Nếu bạn chịu khó trang bị cho bản thân một số phương pháp để phối nhiều đôi giầy nam đúng cách thì nhứt định cá tính của các bạn sẽ được cải biến đi nhiều đó nha.

giay nam

Để hiểu rõ chính mình cần phải chọn kiểu giày nào thì đầu tiên các bạn hãy định hình trong đầu xem bộ trang phục nào mà bản thân sẽ ăn diện, nó là mẫu quần jean, áo phông, sơ mi hoặc vest. Không những thế chúng ta cũng phải xác định nơi đến của mình, một mẫu giầy nam cho một đêm tiệc trang trọng sẽ chẳng giống với một kiểu giày cho ngày dạo mát. Hoặc là 1 mẫu giày thể thao thì không thể thích hợp nơi văn phòng lịch sự và chỉnh chu.

Nhiều đôi giầy nam là “chìa khóa” về gu thẩm mỹ của các chàng. Nó đóng góp một phần cực kỳ lớn vào sự thành công trong việc làm cũng như khẳng định được chỗ đứng của mình. Thường thường, mỗi khi đi tới nơi công sở bạn chọn mang một số kiểu giày tây còn dạo phố thì lựa chọn giầy lười cho x-tyle tươi trẻ, khỏe khoắn. Giầy nam càng tối giản chi tiết càng lôi cuốn. Không phải càng phức tạp thì càng quyến rũ đâu, nó sẽ làm cá tính của các bạn bị “tuột dốc” 1 cách nặng nề nếu như chọn mang nhiều đôi giày hết sức cầu kì. Ngoài mẫu mã thì chúng ta cũng cần chú ý đến tone màu của các đôi giầy.

Lời khuyên giành cho đấng mày râu trong lúc lựa chọn giầy nam đó là hãy thử thật kỹ khi muốn mua nó. Bởi các kích cỡ được thông báo thường chỉ mang tính chất tương đối do nhiều nhãn hiệu lại có những qui định không giống nhau về kích cỡ của các số đo khác nhau. Cần xỏ thử cả hai chiếc, sau đó đứng đậy & đi lại vài vòng để đảm bảo hai chân mình dễ chịu trong lúc mang nó.

Cùng với những lời khuyên bên trên thì mọi người cũng cần phải cân nhắc đến khâu chọn vớ. Chẳng ai mang giày mà không mang vớ hết (ngoài 1 vài chiếc giày mọi). Sẽ hết sức khó coi nếu các bạn sử dụng 1 vài loại giầy nam đen phối mix với tất trắng & ngược lại. Hãy tìm mua tất đen hoặc là nâu đất cho kiểu giày tây màu đen hoặc nâu của các bạn. Có thể dễ dàng áp dụng vớ sọc cho những mẫu giầy bata nam tính, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét