AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Bí quyết phối đầm bầu thật là thời trang

Khoảng thời gian mang thai cũng là khi các mẹ cảm giác chẳng còn thoải mái với chuyện lựa chọn đồ đạc cho bản thân mình, bên cạnh những dạng áo thun rộng thùng thình & một số form quần co dãn thả cửa thì những mẫu đầm bầu hình như là điều ít có quý nàng nào nghĩ tới. Chính bởi thế ở trong bài chia sẻ dưới đây sẽ chính là những lời khuyên cho một mẫu đầm bầu điệu đàng thích hợp form người của mình.

Khi mà chúng ta mang thai bầu bụng cao



Các mẹ có bầu với chiếc bụng quá đỗi cao, tới nỗi cảm thấy dường như đang sắp đụng tới vòng hai của các bạn, vậy mỗi khi chọn lựa đầm bầu mình cần chú ý đến việc khắc phục khuyết điểm này & lộ ra chỗ nọ một tí để mà làm cho cơ thể cảm giác đẹp hơn hẳn.

Chọn lựa những mảng màu tương phản



Một cách dễ dàng để mà tách quả bụng to tròn của bạn ra ngoài vòng hai đó chính là dùng chiếc đầm bầu thiết kế với 02 mảng tone màu đối nghịch, phân chia phần thân váy & tà váy. Hoặc nếu mà bạn chẳng mấy ưa thích màu sắc thì cứ thoải mái chọn sắm những dạng đầm bầu màu trơn dạng vạt chéo hay là váy đầm kiểu dáng sơ-mi và sử dụng thêm vào một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn phía dưới ngực để mang lại cảm giác hòa hợp hơn nữa.

dam bau

Nếu như mình là một chị bầu nhỏ con



Được làm mẹ quả là một chuyện tuyệt vời bởi thế hãy để mọi người xung quanh thấy rằng “bạn đang nuôi nấng 1 đứa bé dễ thương bên trong” bằng cách diện 01 mẫu đầm bầu thật điệu đà với các điểm nhấn hội tụ vào phần bụng để đánh lạc hướng thân hình nhỏ con của các bạn.

Nhấn vào đường cong cơ thể



Đầm bầu có kiểu tiết nhún lai & bèo kẹp dọc phần thân sẽ làm nổi bật các đường nét ở trên quả bụng tròn trĩnh của bạn. Song song đó chúng ta vẫn có thể chọn các form áo sơmi với những chi tiết bèo, hút mắt tập hợp ở phần eo hay là một số chiếc áo dạng oversize phá cách. Form người gọn nhỏ cũng có thể giúp bạn bận vừa những dạng quần jean ống suôn, boot-cut để có thể làm nổi bật sự uyển chuyển cho phần dưới.

Trong trường hợp các bạn có bầu bụng thấp



Quả bụng quá thấp đôi lúc làm cho phái đẹp cảm thấy vóc dáng của mình nhìn trông rất đỗi lượm thượm mỗi lúc bận quần áo, thế thì để xử trí điều này bạn hãy lựa chọn kiểu đầm bầu làm cho người khác hạn chế tập trung vào phần bụng của bạn.

Nâng quả bụng



Kiểu đầm bầu cổ chữ V thắt chân ngực ngoài chuyện khoe ra phần ngực đầy đặn mà chúng còn đệm khéo vòng eo lên cao để bù đắp lại nhược điểm của quả bụng thấp. Để tỷ số thân hình cân xứng hơn nữa, bạn có thể sử dụng thêm 01 chiếc cardigan không cài nút dáng ngắn và phối cùng quần jean mềm hay là quần âu thiết kế boot-cut gamme màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét