AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi mà các chàng trai năng động cùng các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè

Nói đến các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè với nhiều đấng mày râu thật đẹp & phong cách, không bỏ lỡ một số phong cách những chiếc áo sơ mi đang được săn đón tại một số diễn đàn thời trang và là chủ đề bàn tán sôi nổi của rất nhiều người trẻ. Cùng nhìn sơ qua tất cả các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho bạn càng thêm gợi ý chọn lựa nhé!

Những chiếc áo sơ mi cổ trụ cùng những loại vải Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nói đến hè 2015 giống như 01 mẫu thiết kế áo sơ mi làm bằng vải chambray xốp, cổ trụ ngắn cùng với rất nhiều khuy khác biệt đem đến cho bạn thiết kế kiểu cách dành cho một trang phục ra phố bình thường.

Những loại áo Biarritz A.P.C.: trong trường hợp mà các bạn khó lòng dạo chơi trên 1 bờ biển đối với mùa hè này, hãy để chiếc áo cotton tự nhiên của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang quý ông tới không khí biển cả mát lành. Có in họa tiết thuyền buồm tạo được sự vui vẻ đối với những người mà yêu thích thời trang. phối với một mẫu quần chino sáng màu đồng thời 1 đôi giày dành cho phái nam ra biển làm bằng da nhằm nhấn mạnh cảm giác bờ biển mà chúng đem lại.

Những kiểu áo sơmi kẻ của ASOS: với hầu hết các kiểu áo đẹp thì những thiết kế đương đại của ASOS từ cotton thoáng mát xốp với 02 vạch kẻ tương phản ở giữa áo như tạo được 1 sự rạch ròi giữa vẻ ngoài khá đơn giản và chắc hẳn nam tính.

Sơ mi cotton tự nhiên chỉ dùng họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp cần ở vali dành riêng cho rất nhiều ngày nghỉ của quý ông, 01 phiên bản thú vị của chiếc áo áo Hawaiian phô ra trước kia. Cảm giác chiếc lá từ thương hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man mang lại dáng vẻ trung tính tới riêng cho nhiều dạng họa tiết hoa văn.

Áo sơ mi jean của Cos: hầu như phái mạnh đều sẽ có các kiểu áo đẹp như là áo sơ mi denim nhưng 1 chiếc áo sơ mi ngắn tay xốp nhẹ riêng cho hè 2015 không hề là 1 dáng áo tồi. Dáng áo rất sắc, kiểu may chăm chút được chú tâm tới từng đặc điểm đơn giản nhất, phối với jean selvedge để làm cặp đôi phong cách đến cho mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: trông trông có vẻ không khác mấy với 1 cái áo sơ mi kẻ sọc thường thấy tuy nhiên nhìn thật gần bạn sẽ trông thấy nhiều ngôi sao nhỏ xinh được in xen với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp có thể giúp các chàng trai luôn phân biệt cùng với đông người qua lại.

Thiết kế áo poplin kẻ của Acne Studios: những ai của những kiểu đơn giản Scandianava & phong cách khá hoài cổ nhiều khi sẽ thấy được vừa ý ở mẫu mã này của Acne Studios. Tạo nên 01 cảm nhận bờ biển đối với dạng áo bảo hộ cổ điển & phong cách cổ Cuba phổ biến, dòng áo sơ mi này hay đem lại 1 tính chất thu hút cho quần áo của các bạn nam, kèm với quần Jean slim-cut đồng thời giày thời trang xứng tầm trainer để cho một ngày cá tính.

Sơ mi Redmayne của Reiss: khi bạn luôn có ý định sử dụng giờ giấc ở văn phòng hơn trên vùng biển ở những ngày hè này, các kiểu áo đẹp giống như của Reiss đó là 01 biện pháp rất cần ngay trong tủ quần áo của phái mạnh. Gam màu nhã nhặn dành riêng cho các bữa ăn trưa hè và tay ngắn và form cotton giúp chúng ta chắc hẳn thật đáng yêu dành cho trong tất cả trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét