AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Dùng BB Cream ra sao cho có kết quả tốt nhất?

Mùa hè sẽ vô cùng tuyệt khi mà không ít cô nàng không dính phải 1 chút lúng túng về vấn đề trang điểm của các bạn. Đáng nói là ở những ai với da bị dầu nhờn, làn da này khá kích ứng lúc mà ra nắng là vì dễ tiết rất nhiều mồ hôi cũng như làm cho lem cho lớp make-up. Nhờ sự ra đời cao cấp của công nghệ mới làm đẹp bản thân hiện nay, có rất nhiều dạng kem nền ra mắt nhằm xử lý được chuyện này, ấn tượng nhất luôn luôn là BB Cream cùng CC Cream. Không phải nhắc về khả năng hot của 02 sản phẩm này chính vì chúng thời gian gần đây được nhiều nghệ sĩ nổi danh ở Xứ Hàn thực sự tin dùng dành cho một tổng thể rạng rỡ nhất ở ống kính máy ảnh cùng với không ít sự kiện đặc biệt.

BB cream chính là dạng kem nền xuất hiện đầu tiên, mang tới cho người dùng 1 cách tiện lợi & tự tin đặc biệt khi có cả công dụng làm các loại kem nền, phấn nền, giữ ẩm & 1 loại mỹ phẩm che những khuyết điểm. Thế nhưng, từ mọi tính chất hữu hiệu điều này phía BB cream, một số hãng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản & Xứ Kim Chi đã bắt đầu phát triển cùng tái tạo lại để ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Tuy nhiên quyết định hơn hết, đấy là chúng ta bắt buộc cần biết cách dùng kem nền thế nào để chúng giúp phát triển thêm hiệu quả cao nhất.

Bởi do BB cream đã có sẵn tính năng giống như 01 lớp kem lót, kiêm phấn nền & kem dưỡng ẩm, vì thế bạn chỉ cần dùng đến 1 chút kem dưỡng nhằm đem đến đủ lượng giữ ẩm cho da khi mà ra nắng. Các bạn hãy chọn mua BB cream đến từ một vài nhà sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da châu Á vì chúng thường có hợp chất dưỡng ẩm phù hợp hơn với miền khí hậu nơi bạn sống, tránh đi việc da sẽ bị quá khô hay cực nhờn bóng 1 khi đánh kem. BB cream chính là loại kem nền không quá đặc nhưng lại sở hữu tính chất che khuyết điểm khá tốt, vì thế chúng ta cần dùng bàn tay đánh lên da mặt nhằm có được nền da mềm mịn nhất.

Bước 1: Cho 1 lượng BB cream ở trên phần mu bàn tay sau đó lấy tay xoa nhẹ, tiếp theo chấm nhẹ nhàng nhiều chấm nhỏ lên phần trán, dọc theo phần sống mũi, phần cằm, 2 thái dương và hai bên má. Ngay sau đó dùng ngón tay xoa thật đều tất cả chấm số kem đó để mà lớp kem rất nhanh che khuyết điểm hầu hết phần da bạn.

Bước 2: Dùng 1 ít nhỏ nữa ra phần mu bàn tay sau đó chấm cẩn thận sau đó xoa thật nhẹ lên trên một vài vùng da bị khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, bên cạnh mũi & sống mũi. Với phần hõm của gò má, chị em dùng tới tay vừa chấm cẩn thận vừa đánh nhẹ nhàng từ đó vùng kem thấm đều lên phần da. Tiếp theo dùng chút BB cream còn với tác dụng kem nền che mọi khuyết điểm, che khuất một vài nốt mụn, vết thâm và cả các nếp nhăn trên mặt.

Bước 3: Tán ra thêm chút BB cream lên miền xương hàm dưới cùng cổ để không làm cho phần da trông màu trắng hơn da cổ.

Bước 4: Các bạn nữ cũng nên sử dụng thêm kem nền che đi điềm chưa hài lòng chuyên dụng một khi da có vô cùng nhiều vết mụn và với cả rổ nặng. Tiếp theo phủ 1 lớp phấn nhẹ powder thật mỏng (nếu muốn) khiến có màu da bắt mắt mịn hơn. Thêm ít phấn má vào phần môi cho tự nhiên. Như thế phái đẹp đã kết thúc hướng dẫn make up hết sức tự nhiên, nhanh chóng cùng với BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét