AZ Review

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Phải cẩn thận với các loại đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Các mẹ cần cẩn trọng những lúc muốn tìm mua cho con những món đồ chơi mà bé thích thú, bổ trợ sự phát triển trí óc cho bé cưng. Việc bày bán tràn lan nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em chả có xuất xứ, chả thương hiệu càng ngày càng phổ biến & rất là nguy hại.

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện giờ phải cho rằng rất là phong phú, rất nhiều mẫu mã hàng hóa và có thể ví chúng tương tự như “ma trận”. Mọi người sẽ dễ choáng váng trước sự khủng khiếp của nó mỗi khi ghé thăm 1 số khu chợ có tiếng như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất cứ một khu chợ nhỏ nào. Vấn đề đáng chú ý đấy là chủ yếu đều có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm hơn chín mươi phần trăm & các mẫu đồ chơi chả biết rõ nơi sản xuất có nhiều loại nhiều kiểu mẫu. Trong khi đấy, phải chọn lựa thật là kĩ càng mới tìm thấy 1 số dòng đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại Việt Nam” tọa lạc giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Mặt hàng đồ chơi trẻ em VN nếu so sánh với lúc trước có cải thiện khá nhiều nhưng phần lớn là mặt hàng được vận chuyển từ China. Phần lớn là nhiều sản phẩm đồ chơi bạo lực, thiếu giáo dục ví dụ như dao, kiếm, súng,… có khả năng gây nên sát thương. Mặc dù đã cấm tuy thế các bậc phụ huynh cũng có thể mau chóng tìm được nó ở tại bất kì cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. Những phụ huynh cũng biết rõ là các dạng đồ chơi vận chuyển lậu như thế này rất gây hại cơ mà bởi trẻ rất là ưa thích, đòi hỏi miết thế nên bọn họ đành mua. Đồng thời, những món hàng như thế có giá tương đối thấp chính vì thế hợp lí với thu nhập của nhiều người.

1 vấn đề nữa vẫn phải công nhận đấy là những NSX đồ chơi China khá là giỏi ở kế hoạch tiếp thị hàng hóa, hưởng ứng xu hướng mới mẻ dựng lên các nhân vật hoạt hình đẹp mắt, một vài mẫu đồ điện tử thú vị từ 1 số đoạn phim hoạt hình mà bé thích mê. Vì thế không thể nào không công nhận rằng đồ chơi trẻ em của Việt Nam chẳng được chọn lựa tại vì mức giá còn khá cao, chưa đáp ứng được yêu cầu thư giãn của các bé, 1 việc nữa đấy là do họ maketing còn tương đối kém. Hơn hết là việc ngăn các món đồ chơi nhập khẩu lậu trên khắp thị trường nước ta hiện thời còn quá dễ dãi, chính sự thả lỏng các loại đồ chơi cho trẻ bán lậu, mang các chất màu gây hại đã ảnh hưởng khá to lớn đến thị trường đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Tóm lại, các bậc cha mẹ cần cẩn thận trong việc chọn đồ chơi trẻ em cho bé yêu của mình. Lĩnh vực đồ chơi trẻ em của VN cũng xuất hiện nhiều cửa hàng bán các món đồ chơi bảo đảm, uy tín chẳng hạn như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… tuy giá thành có hơi hơi lớn song chất lượng sản phẩm luôn bảo đảm. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt khi lựa chọn nhiều thứ đồ an toàn cho các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét