AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bí kíp chọn lựa đầm bầu đẹp cho bạn gái bầu bì

Khi có bầu các bạn nữ thường hay gò bó mình lại ở trong những set đồ rộng rinh, chán ngắt do chẳng mấy đủ bạo dạn để có thể khoác lên mình các bộ đầm bầu đẹp trong dáng vóc “phì nhiêu” của chính mình. Để có thể giải quyết được sự rầu lo và giúp cho các cô nàng thoải mái hơn khi dùng những bộ váy đầm bầu, chúng ta cùng coi qua 1 số bí quyết lựa chọn váy/đầm hợp dáng vóc ngay dưới đây nhé.

Dáng người gọn gàng cùng đầm bầu suông


Đầm suông được cho là lựa chọn đơn giản mà hiệu quả cho các bà bầu, ngoài việc giúp dáng người thon gọn mà nó còn giấu khiếm khuyết rất là hiệu quả. Chúng đang là một trong số những kiểu mót đầm bầu đẹp đang làm nên xu thế trên thế giới. Đầm suông có khá nhiều form dáng đẹp mắt để mà bạn có thể mua sắm được bộ váy đầm lý tưởng với mình nhất: dáng đứng, suông hình thang hoặc suông eo thấp… Tùy kích thước mà bạn cũng có thể bận được trong thời gian bầu bì. Một số chiếc đầm tone tối, họa tiết tao nhã, form dáng chỉn chu luôn luôn là kiểu đầm bầu đẹp được phần nhiều chị bầu văn phòng quan tâm.

dam bau

Đầm ren tự nhiên mà nền nhã


Ren không những là chất vải làm lộ rõ vẻ ngoài nữ tính của những cô nàng mà nó còn là giải pháp tuyệt hảo dành cho mẫu đầm bầu đẹp của nhiều chị bầu bởi chúng mang tới vẻ ngoài tao nhã, tinh tế. Nhất là những mẫu váy - đầm ren dáng suông, các mẹ có thể diện nó xuống phố, nghĩ mát hay đến công ty đều hợp. Không cần thiết là những gam màu an toàn như: đen tuyền, trắng, nude,… các bạn hãy mạnh dạn lựa chọn tông màu mà bạn yêu thích để luôn thấy tự tin với tone màu mà mình thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren cũng còn là gợi ý tuyệt vời với thời tiết oi nóng bây giờ.

Váy/đầm bầu hoa văn mảng màu đậm



Đây quả là 01 phương án hữu hiệu để che giấu đi chiếc bụng bầu quá bự của chúng ta, mang lại ngoại hình cân đối, đánh lừa thị giác người đối diện về dáng người mập mạp của chính mình.

Váy - đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những mẫu đầm sọc to ngang sẽ có thể giúp cho những cô nàng có phọt người ốm nhìn trông cân đối hơn. Còn những đường kẻ ngang bản nhỏ lại có thể làm cho những cô nàng mập mạp cảm giác thuôn gọn & cân đối hơn. Nếu bạn muốn dùng nó để đến nơi làm việc, chúng ta có thể mặc thêm vào một kiểu áo khoác vest blazer chung gam màu, chất liệu vải mỏng sẽ giúp cho các bạn trông lịch sự hơn hẳn.

Nhờ xtyle ăn mặc ngày nay, những mẹ bầu chẳng còn phải che giấu chiếc bụng hoặc bó buộc chính mình trong những bộ áo quần to đùng nữa mà bạn hoàn toàn có thể thoải mái ăn diện các chiếc đầm bầu đẹp bó sát thu hút lộ rõ dáng vóc đầy đặn của mình. Các bạn có thể sử dụng những kiểu dáng đầm bầu đẹp bó sát có chất vải mềm dày để phòng để lộ điểm yếu body & có độ co giãn êm ái nhé! Váy/đầm ôm chỉ nên bận gam màu tối thôi đấy bởi vì gamme màu tươi sáng rất đỗi dễ làm lộ nhược điểm ở trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét