AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tìm mua đồ chơi cho bé phù hợp của lứa tuổi từ 1-3

Khoảng 1-3 tuổi trẻ nhỏ có mọi lúc để chơi với đồ chơi trẻ em, vì thế đồ chơi cho bé thường có tác động 1 cách trực tiếp đến thái độ đồng thời tư duy của trẻ nhỏ trong các năm đầu tiên. Một vài các nhà khoa học khuyến cáo mọi người nhớ là hiểu kĩ trước khi dự định cho các bé chơi đùa một loại đồ chơi trẻ em nào đấy. Một khi còn cực kì e ngại chẳng biết chọn đồ chơi cho bé như thế nào, chúng tôi sẽ dành cho chị em một vài lời khuyên:

Đồ chơi cho bé hình khối



Chơi đùa với các khối đồ chơi có thể làm nhạy hàng loạt kỹ năng đa dạng của trẻ: sử dụng tay -cho mắt, học một số khái niệm những hình dáng, khái niệm trong - bên ngoài… thế thì các bậc cha mẹ nên dần dần cho trẻ chơi cùng với các loại hình thù nào? Bố mẹ cứ chọn mua đồ chơi cho bé làm từ gỗ cùng với hàng loạt hình dạng, sắc màu không giống nhau, quan trọng là size hãy nhỏ gọn để các bé thoải mái cầm nắm được. Cần khởi đầu với những hình minh họa cơ bản như tròn, vuông, tam giác,... đó là hợp lý

do choi tre em

Cưỡi chiếc xe đồ chơi, động vật đồ chơi



Trẻ con khá thích thú khi được chính mình đi chơi để cho thấy tính tự lập của mình. Cưỡi trên chiếc xe đồ chơi giúp cho bé hình thành khả năng vui chơi, giữ cân bằng đồng thời phối hợp. Đây là 1 vài kỹ năng hoàn toàn thiết yếu cho những đứa bé khi trưởng thành. Khi mà trẻ em gần lên 03 sẽ là thời điểm có đủ kinh nghiệm phối hợp bàn tay - bàn chân - cho mắt để bước đầu tập đạp xe, hiện giờ người mẹ có thể chi tiền cho bé xe đạp nhỏ ba bánh rồi đấy.

Bóng



Bóng được xem như kiểu đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, không chỉ trợ giúp bé vận động cơ thể mà sau mỗi một lần chơi đùa, em bé chắc chắn ăn thật ngon & nhiều hơn nữa. Tầm hai tuổi, bé luôn có thể chơi đùa không ít trò với những quả banh: ném, đá bóng, tập luyện theo bóng. Nếu mà trẻ đã chơi quen, mọi người nên vạch ra 1 khung thành nho nhỏ cũng như hướng dẫn em bé đá bóng vào gôn. Với cách đó, bé rèn khả năng dùng là kiểu tay - chân - cặp mắt rất có hiệu quả. Thời gian đầu bố mẹ hãy thử làm cho chiếc gôn lớn hơn chút để em bé không buồn khi không hề đưa được những quả banh vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê



Mong đợi trẻ tiến bộ một số kỹ năng về ứng xử xã hội lúc con nhỏ đó là chuyện mà nhiều ông bố bà mẹ chú ý hàng đầu. Thú bông, búp bê sẽ là những món đồ chơi cho bé giúp đỡ hay ho nhất đối với chuyện này. Với những con thú bông, bạn dễ dàng dạy dỗ nhóc tì cử chỉ nào đó là đúng đắn, việc làm nào được xem như rất tốt. Như mẹ cũng có thể nói “em Cún cảm ơn bạn Ti bởi vì đã cho Cún thưởng thức bánh cùng” hay “em Mèo đang buồn, thiên thần nhỏ hãy đội mũ cho em để em vui hơn nhé”.

Không riêng mở rộng khả năng về cuộc sống, đồ chơi cho bé dạng này còn làm nhạy suy nghĩ của những đứa bé khi tham dự các cuộc chơi cùng với thú bông. Lần tới khi các bé chơi chỉ có một mình, khi để ý, các chị em sẽ nghe giọng các con nói chuyện với những con thú bông cùng các câu nói mà bạn đã chỉ cho bé đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét