AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cẩn trọng đối với 1 vài deal tốt trên internet

Có sức hút to lớn nhờ mức giá rẻ, loại hình bán hàng dạng deal đang được khá nhiều khách hàng chọn lựa. Nó hiện đang được xem là khuynh hướng shopping ở giai đoạn kinh tế thị trường khó khăn tuy nhiên để có thể chọn mua được 1 deal tốt, 1 sản phẩm tốt cũng cần phải cân nhắc. Phía dưới chính là những tips để mua sắm có hiệu quả.

Mặc dầu phương pháp sắm đồ nhờ một số deal tốt khá được yêu chuộng song nó cũng tồn tại vô vàn sự cố. Chúng có thể xuất phát từ người mua cũng có khả năng xuất phát từ người bán tại đây là 1 loại hình còn rất mới mẻ ở nước ta cũng như cách thức thường là mua bán thông qua internet.

Khi mua đồ với cách thức đấy, các bạn hãy lưu ý xem thật kỹ tất cả thông tin mà họ cho biết. Ở tin tức ấy, thông thường có chú thích đó là deal dành cho món đồ nào, chủ trương gì, các dạng sản phẩm như thế nào, sắc thái, size, số lượng,… Ngoài ra, khi chuẩn bị chọn lựa mua 1 deal tốt nào đó, chúng ta cũng cần đặc biệt để ý đến chi tiết về khoảng thời gian sử dụng, giá cả, lượng mặt hàng/voucher, đã có thuế chưa, địa điểm ở chỗ nào. Nhất là với nhiều deal tốt về du lịch, các bạn cũng cần phải đặc biệt lưu ý tìm hiểu kỹ càng các nội dung về giá vé tàu, xe, di chuyển, nhà trọ,… Còn với 1 vài deal có mức giá lớn, có thể bạn sẽ phải chi thêm tiền.

Nếu như mọi người không thông hiểu nhiều, có thể tìm mua voucher qua tỉ lệ người mua hàng vì một số deal tốt thông thường thu hút thật nhiều khách hàng mua sắm. Trong khi chọn lựa, mọi người không nên để ý nhiều đến giá tiền do người bán dễ dàng để khống giá lên nhiều lần để cho người mua nhìn thấy mức giá khuyến mãi đến 80%, thực ra không đúng như thế. Các bạn cần phải biết so sánh, nghĩa là nếu tính mua 1 món đồ nào đó, mọi người nên biết lướt qua giá cả tại 1 vài cửa tiệm trực tuyến khác nhau để không bị gạt. Nếu đã thấy được voucher mình cần, bạn hãy xem công ty kinh doanh có uy tín hay không, hãy vô trong phần thảo luận để coi các bình luận về món đồ đó rồi mới mua.

1 số người hay than rằng trong khi mang deal đến sắm đồ trực tiếp bao giờ cũng cảm thấy chẳng dễ chịu, bị người bán tỏ ra khó chịu. Do vậy, chúng ta chỉ nên đưa deal trong khi thanh toán tiền thôi, không nên vội vã đưa trước nếu không muốn bị nhân viên xem thường. Cũng đừng ngại ngần nhắc với người quản lí chỗ đó rằng anh đã bán deal tốt là đã chấp nhận khuyến mãi để thu hút khách hàng, đừng nên để cho những nguyên nhân nhỏ bé như vậy làm ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín của cửa tiệm.

Với vài lưu ý phía trên, hi vọng các bạn sẽ cẩn thận hơn đối với hình thức mua bán deal tốt song đầy rủi ro như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét