AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tóc bóng mượt hơn bằng một số bí quyết chăm sóc tóc tại nhà

Không cần thiết bỏ ra những lượng tiền quá đỗi cao đến các cửa tiệm chăm sóc tóc nổi tiếng, chúng ta vẫn có thể chăm dưỡng cho mái đầu bay bổng mình ở nhà cùng với những bí quyết vừa giản đơn vừa thích hợp tài chính, nhưng mà kết quả thì lại chả hề thua kém những hair salon/spa nổi tiếng.

Cải thiện tóc xơ khô



Một khi chị em có được 1 mái đầu khô rối thế thì những quả trứng gà sẽ là vật liệu chăm sóc tóc hữu hiệu dành cho bạn. Cách thức thực hiện: Bạn cứ thoải mái xài cả lòng đỏ lẫn lòng trắng trứng, có tròng đỏ trứng có thể dưỡng ẫm cho sợi tóc, hạn chế gãy rụng, với tròng trắng trứng chỉ dùng để trị liệu tóc dầu. Cách thức chăm sóc tóc trên có tác dụng dưỡng ẫm và làm sạch tóc, để vậy khoảng chừng 20' tiếp theo đó rửa sạch cùng nước lạnh và gội lại như là bình thường.

Chú ý: Bạn chỉ nên sử dụng cách thế này hằng tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với mái tóc bị đổi màu, không bóng mượt



Việc dùng gel mỗi ngày sẽ có thể là nguyên nhân chính yếu gây gây hại không tốt cho tóc của chúng ta, làm nó không còn khỏe mạnh và bóng mượt. Chăm sóc tóc bằng sữa chua, các bạn sẽ có thể cải thiện việc thế này, “Acid lactic nhanh chóng đánh tan những bụi dơ ở trên mái tóc & axit béo bên trong yaourt giúp nuôi dưỡng chân tóc”.

Quy cách thực hiện: lấy 1/2 lượng yaua mát-xa nhè nhẹ lên trên mái tóc và để trong vòng 20p. Kế tiếp gội sạch lại với nước ấm loãng, sau cùng gội rửa lại cùng với nước sạch giống thường ngày. Lưu ý: Sử dụng 1 lần hằng tuần.

Dành cho vùng da đầu ngứa ngáy, bị gàu



Thường xuyên stress với chuyện cơ quan hoặc là cách ăn uống chẳng hợp lý hay là vì khí hậu nhiễm bẩn chính là các lí do chính làm cho đầu tóc bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Chớ có lo 1 hỗn hợp nước cốt chanh và dầu oliu có thể giúp cho phái đẹp chăm sóc tóc tốt hơn.

Cách làm: Hỗn hợp gồm 2 muỗng nước chanh, 2 thìa dầu ô liu, hai thìa nước lọc. Xoa hỗn hợp lên trên tóc kế tiếp làm sạch lại sau khi ủ 20 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày 1 lần.

Cho đầu tóc hư tổn.



Nếu như mái tóc các bạn bị xơ, rối hay do phơi nhiều dưới tia sáng mặt trời khiến cho mái tóc thô cứng, không còn vẻ mềm mượt. Việc xài mật ong để chăm sóc tóc có thể xử lý vấn đề như này cho mình.

Cách làm: ấn bóp độ khoảng 1/2 ly bé mật ong lên trên đầu tóc đã được gội sạch & ủ ấm, để đấy chừng 20 phút, kế tiếp rửa thật sạch bằng nước ấm ấm. Chị em mình còn có thể pha vào 1-2 thìa dầu oliu để giúp mật ong loãng ra.

Với mái tóc bị nắng nóng gây ra khô & hư hỏng, bên cạnh mật ong chị em mình cũng có thể cộng thêm những dưỡng chất nhiều protein khác như trái bơ hay là lòng đỏ trứng, để chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, nhờ nạp thêm số lượng proteins thiết yếu cho sợi tóc chống lại sự tấn công của tia UV. Chú ý: Áp dụng mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét