AZ Review

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi cho bé và các cách lựa chọn chất lượng dành cho con bạn

Thiếu nhi ngày nay ngày càng cho thấy rất nhiều sở thích ngày càng rõ ràng với việc tìm mua đồ chơi cho bé. Đối với thực trạng như thế này, mặc dù bạn không biết gì về những loại đồ chơi cho bé thì tổng hợp sau đây sẽ có thể giải tỏa những lo lắng của cha mẹ khi đang muốn mua đồ chơi cho thiếu nhi.

Trẻ 0 đến 12 tháng



Để cho bé yêu sẽ có thể vui cho thỏa, bậc phụ huynh nên mua các kiểu đồ chơi cho bé được chế tác từ vật liệu chẳng hạn như sợi vải mềm, chất nhựa hiệu quả cao. Để có thể tránh gây nhức mỏi mắt bé, các phụ huynh không nên lựa chọn các kiểu trò chơi mang tone màu quá phức tạp, vả lại tránh chọn những kiểu ở mức độ nặng quá nặng do nếu rủi thay rơi rớt sẽ có thể khiến tổn thương cho bé yêu, thay vì thế, với lứa tuổi này, bọn trẻ cũng khá là nhạy trước tiếng thanh, phụ huynh sẽ có thể chọn những loại đồ chơi cho bé sở hữu tiếng nhạc để có thể làm cho trẻ thích.

Bé 11 tới 18 tháng



Đối với độ tuổi ấy, bọn trẻ cũng đã chuẩn bị tập đi, các bạn có thể mua cho các bé những loại đồ chơi cho bé có phát thanh âm cũng như sẽ có thể chuyển động được chẳng hạn như kiểu xe tập đi, kiểu xe tập đẩy, xe kéo cho riêng các em nhỏ… nhằm hỗ trợ bé yêu có niềm say mê rèn luyện kĩ năng đi bộ…

do choi tre em

Các bé khoảng 18 tháng cho đến 3 tuổi



Hoạt động cùng với trí tuệ của các bé 18 tháng tới ba tuổi đã tăng cao hơn hẳn, các bé sẽ cực yêu thích trước chuyện học lóm lẫn thử làm theo 1 vài hành động của cha mẹ, trí não của nó đều có đặc trưng suy nghĩ gợi hình. Những mẫu đồ chơi cho bé với tính chất mô phỏng trở lại sinh hoạt xã hội như: đồ chơi nấu nướng, đồ chơi khám bệnh… sẽ là 01 bí quyết hiệu quả cho các mẹ hãy được lựa chọn cho con bạn chơi đùa.

Kiểu đồ chơi thiết kế cho trẻ em từ 4-6 năm tuổi


Vào lúc trẻ sẽ chẳng còn yêu thích cùng với các loại đồ chơi trẻ em có gắn mô tơ nữa mà lúc này bọn trẻ sẽ thích chơi với các loại đồ chơi với tình tiết thông minh thí dụ như: búp bê phải di chuyển tới lui, chân, bàn tay, đôi mắt có thể cử động, áo quần có thể tháo ra dễ dàng…sẽ hợp cho bé gái 4 đến 6 tuổi. Đất nặn, trò chơi xếp hình, tranh ghép thú vật, trò chơi pin,…là cực kì thích hợp khi các bạn thích bé yêu 5 đến 6 năm tuổi mình sáng dạ hay hoạt bát hơn nữa thì chuyện bạn lựa chọn những mẫu đồ chơi cho bé giúp tăng thêm trí lực của bé.

Dưới đây là một vài quy tắc thông dụng khi chọn mua đồ chơi cho các bé

Cần tham khảo lẫn hỏi thăm xem nguyên liệu để dùng đồ chơi liệu có nguy hại hay không, kiểu dáng của chúng liệu có góc nào đó nhọn hay không, đồ chơi cho bé phải được chắc chắn làm sạch, cấu tạo cứng cáp, an toàn, dễ để rửa chính là việc trước tiên. Bởi vì mức độ phát âm thanh của đồ chơi cho bé sẽ tác động xấu đến sự nghe của các bé do vậy đừng chọn mua mẫu lớn quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét