AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Phản ánh về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Vào khoảng cuối năm 2011, HTC đưa ra 1 chiếc điện thoại đã gây được sự chú ý đối với người tiêu thụ. Vì nó được xem là dòng điện thoại cho các bạn gái do đó điện thoại HTC Rhyme sở hữu được cấu hình rất tốt, tập hợp đủ chức năng & đi kèm những phụ kiện rất độc như loa dock, đèn báo Charm & tai nghe rất thời trang.

Kiểu mẫu điện thoại HTC Rhyme tại thời điểm xuất hiện đã lôi cuốn được sự chú ý của nhiều người. Nó là dòng điện thoại được tạo ra để dành riêng cho phụ nữ. Vì thế mà các thiết kế của nó vô cùng đẹp mắt và cũng đã tạo nên được sự ấn tượng đối với mọi người. Từ lúc chính thức được HTC giới thiệu, phải từ 02 tới ba tháng sau Rhyme mới có mặt ở Việt Nam. Điện thoại này cũng không hề rẻ tí nào, giá của nó từ khi mới có mặt lên tới mười hai triệu VNĐ.

dien thoai

Điện thoại xuất hiện đúng thật là điểm nhấn của HTC khi đánh vào nhóm thời trang. Chắc chắn rằng mọi người có sự ấn tượng mạnh mẽ đối với chiếc điện thoại Rhyme ngay từ cái nhìn đầu tiên & tới 90% số đó là các người đàn ông đang cố gắng tìm 1 chiếc điện thoại Android cho người vợ mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu kiểu thiết kế mỏng nhưng lại không to quá & có rất nhiều các ứng dụng, khá hợp với người phụ nữ. Đặc biệt hơn nữa, HTC Rhyme có 02 gam màu sắc chủ đạo đó chính là xanh ngọc & tím. Có rất nhiều người đã phải kinh ngạc tại vì nó quá đẹp khi cầm trên tay dòng điện thoại màu tím quyến rũ này.

Màn hình của điện thoại HTC Rhyme khá rõ ràng, độ phân giải cao. Bởi vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà màn hình chính nhỏ chỉ với 3.7 inch do đó những hình ảnh được hiển thị rõ hơn. Mặc dù giao diện của Rhyme hơi bé đối với những dòng điện thoại màn hình cảm ứng hiện tại nhưng nó cũng thể hiện rõ nét tất cả các chi tiết cũng như là cho thấy sắc màu vô cùng xinh đẹp.

Camera 5MP đèn Flash đơn của Rhyme có vẻ là hơi “khiêm tốn” ở trong thời điểm hiện tại khi mà 8MP dường như là là tiêu chuẩn chung của những máy dòng đẳng cấp. Nhưng camera của điện thoại HTC Rhyme quả là thật rất ấn tượng. Cho dù có độ phân giải không cao nhưng điện thoại có hình ảnh khá nhanh. Camera khẩu độ F2.2, ống kính to 28mm & cảm biến BSI vì vậy chụp ảnh trên Rhyme đúng thật là 01 sự trải nghiệm rất rất thú vị. Nếu không gian chụp có sáng nhiều thì Rhyme chụp ảnh rất sắc nét, màu sắc của bức ảnh vô cùng đẹp, chi tiết cũng khá sinh động và nhất là khoản bắt ảnh chụp rất nhanh. Nhờ có các đặc điểm đó mà đã hỗ trợ các bạn nữ giữ lại được những bức ảnh tươi đẹp nhất của họ.

Lúc này thì chắc hẳn rằng các bạn đã biết được những đặc điểm hấp dẫn của dòng điện thoại HTC này rồi đúng không? Nếu như bạn là một người ưa chuộng 01 dòng điện thoại thời trang nhưng không có nhiều tiền để đầu tư cho 1 chiếc điện thoại thì chính tôi nghĩ điện thoại HTC Rhyme là một sự tìm kiếm hoàn hảo nhất cho các bạn đấy. Chúc các bạn sẽ có thể tậu được 01 chiếc điện thoại bắt mắt và quyến rũ nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét